วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

หนุ่มสงขลาขับรถเสียหลัก”พุ่งชนต้นไม้ดับ”

สลดหนุมสงขลาหลับในพุ่งชนต้นไม้ดับนับเป็นรายแรก ของช่วง7วันอันตราย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ของจังหวัดกระบี่


เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 12 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.อ่าวนาง ตำรวจทางหลวงกระบี่ เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชารับแจ้งจากสารวัตรกำนันตำบลเขาคราว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนต้นไม้ข้างทางเหตุเกิดที่บริเวณ ริม ถนนเพชรเกษม ช่วงกระบี่- อ่าวลึก ม.4 บ้านเขาไม้แก้ว ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่จึงได้รีบไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฆก.7035 กรุงเทพมหานคร สภาพ เสียหลังพุ่งชนต้นไม้ ใหญ่ขนาด2คนโอบ พังยับเยิน ตรวจสอบทราบชื่อนายวรชิต แสงจันทร์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่40 ถนนแสงจันทร์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนขับ เสียชีวิตคาที่ ตรวจสอบในที่ เกิดเหตุ เบื้องต้นพบรอยล้อรถ จากริมถนนเป็นทางยาว ก่อนพุ่งลงข้างทาง เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวรชิต ได้ขับรถคันดังกล่าว มาเพียงลำพังมาจากฝั่งขาออกเมืองกระบี่มุ่งหน้าไปทางอำเภออ่าวลึก ด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่า ได้เกิดหลับในก่อนรถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง คาดว่าผู้ตายได้รู้สึกตัวแล้วได้แตะเบรกกะทันหัน และหักเลี้ยวอย่างกระทันหันทำให้รถ ไปฟาดกับต้นไม้ข้างทางเป็นเหตุ.ให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบผู้ตายได้รัดเข็มขัดนิรภัยเรียบร้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

สำหรับอุบัติเหตุเสียชีวิต ครั้งนี้ นับเป็นรายแรก ของช่วง7วันอันตราย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ของจังหวัดกระบี่ ซึ่งปีนี้กำหนดว่าจะต้องไม่มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ได้กำหนดให้จ.กระบี่เป็น 1 ใน 17 จุดสำคัญทั่วประเทศ

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน…

Loading