วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

หนุ่มเชียงรายควบจยย!!ชนราวสะพานร่วงลงสูงกว่า 20 เมตรดับ”

15 เม.ย. 2019
36

นนทบุรี หนุ่มเชียงรายควบรถ จยย.คู่ใจชนราวสะพานกลับรถร่างลอยละลิ่วตกลงพื้นสูงกว่า 20 เมตร ถูกแท็กซี่ชนซ้ำ ดับคาที่


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 15 เม.ย.62 ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีรถ จยย.เสียหลักพุ่งชนราวสะพานกลับรถ ผู้ขับขี่เป็นชายตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาออกตรงข้ามด่านช่างน้ำหนักราชพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายจักรี คำศรี อายุ 36 ปีชาว จ.เชียงราย นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนราชพฤกษ์โดยผู้เสียชีวิตยังสวมใส่หมวกกันน็อกคาอยู่ที่ศีรษะแต่อยู่ในสภาพที่แตกกระจาย ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้านบนสะพานกลับรถพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 9กฌ 620 กทม อยู่ในสภาพที่ตั้งพิงอยู่กับขอบปูนราวสะพานและยังมีรองเท้าแตะ 1 ข้างตกหล่นห่างจากตัวรถไปเล็กน้อย อีกทั้งยังมีรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1มข 3759 กทม โดยมีนายมานิตย์ หนุ่นงาม เป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายมานิตย์ ฯคนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ตนกำลังจะขับรถกลับบ้านย่าน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นเพียงแว๊บเดียว ไม่รู้ว่าเป็นอะไรจากนั้นก็มีความรู้สึกว่าตัวรถทับอะไรบางอย่างจึงได้จอดรถลงมาดู พบว่ามีคนนอนหมดสติอยู่กลางถนนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถแท็กซี่ไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับรถ จยย.เสียหลักพุ่งชนขอบปูนราวสะพานจนทำให้ตัวพลัดตกลงมาจากสะพานกลับรถที่มีความสูงกว่า 20 เมตร และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถแท็กซี่ขับมาพอดีจึงทำให้ทับซ้ำดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถแท็กซี่เพิ่มเติมอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading