วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สงกรานต์เลือด!!หนุ่มลพบุรีถูกอาวุธปืนลูกซองยิงหัวสมองกระจายดับอนาถ”

15 เม.ย. 2019
17

ลพบุรี ชาวบ้านแตกฮือสาดกระสุนแทนน้ำหนุ่มดับสยองงานสรงน้ำพระ


วันที่ 15 เม.ย.62 พ.ต.อ.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ ผกก.สภ.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล จ.พลุรี ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.สุระ คำดีบุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ม่วงค่อมว่าได้เกิดเหตุฆ่ากันตายที่ หน้าวัดม่วงค่อมหมู่ที่ 1ต.ม่วงค่อม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ (พ้งไล้(16) รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่ฝั่งตรงข้ามวัดม่วงค่อมมีชาวบ้านยืนจับกกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ใกล้ศาลาพักผู้โดยสาร พบร่างนายสราวุธ ลาวงษ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/3 หมู่ที่ 4 ต.เขาแหลม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีดำ เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบว่าที่บริเวณศรีษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองขนาดบอร์ 12 ศรีษะเปิดมันสมองกระจายเกลื่อน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ห่างจากศพผู้ตายพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่จำนวน 1 ปลอก ตำรวจจึงได้รวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าหลังจากเสร็จพิธีสรงน้ำพระ ชาวบ้านต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งยังมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนจับกลุ่มกันอยู่ที่บริเวณด้านหน้าศาลาที่พักผู้โดยสาร สักครู่ก็มีเรื่องชกต่อยกันอย่างชุลมุน ซึ่งในเหตุการณ์ยังมีนายสราวุธ ที่ยังคงอยู่และพยายามที่จะเอาคืน พร้อมกับเสียงด่าทอ ท้าทาย จู่ๆ ชาวบ้านก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ต่างวิ่งหลบกระสุนกันนอย่างอลหม่าน และพบว่านายสราวุธถูกยิงตายสยอง

พ.ต.อ.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ ผกก.สภ.ม่วงค่อม กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุอดีตเคยเป็นเพื่อนสนิท ของนายสราวุธ เคยกิน เคยเรียน เคยเที่ยวมาด้วยกัน ซึ่งไม่นานที่ผ่านมาได้เกิดเรื่องบาดหมางกัน และเขม่นกันมาตลอด จนวันนี้ต่างฝ่ายต่างมีพวกมากันฝ่ายละหลายคน ได้มีเรื่องชกต่อยกัน ซึ่งอีกฝ่ายสู้ไม่ได้จึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงในระยะเผาขนตายสยอง ซึ่งขณะนี้กำลังออกหมายจับ โดยให้ตำรวจชุดงานสืบสวนเร่งไล่ล่าติดตามอย่างกระชั้นชิด อีกไม่นานคงได้ตัวมาดำเนินคดีอย่างแน่นอน

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading