วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สลด!!สาววัย 38 ขี่จยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ”

17 เม.ย. 2019
28

นนทบุรี สาววัย 38 ปีขี่ จยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่


เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 16 เม.ย.62 ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดปากซอยติวานนท์ 16/1 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.เนตรทราย สุขุมาลพันธ์ อายุ 38 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างเสาไฟฟ้าริมทาง ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น มูฟ สีดำ ทะเบียน 6กฎ 9381 กทม ล้มคว่ำอยู่ โดยไม่พบคู่กรณี
จากการสอบถามนายจิรวัฒน์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าในขณะที่ตนขับรถ จยย.ตามหลังรถของผู้เสียชีวิตมา สังเกตเห็นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตกำลังขับขี่อยู่เลนกลาง แต่จู่ๆค่อยๆเบี่ยงมาในช่องทางซ้ายจนกระทั่งพุ่งชนขอบทาง ก่อนที่จะชนเสาไฟฟ้าอย่างเต็มแรงตนจึงจอดรถดูพร้อมกับโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาและอาจจะเกิดหลับในหรือเกิดอาการวูบจนทำให้รถจยย.เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบถามพยานรวมถึงญาติผู้เสียชีวิตอีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading