วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ใจพ่อแทบสลาย!!ให้ลูกชายวัย 16 ปีไปล้างรถพุ่งชนเก๋งดับ”

17 เม.ย. 2019
34

ลพบุรี ใจพ่อสลายใช้ให้ลูกไปล้างรถไม่คิดว่าใช้ลูกเป็นครั้งสุดท้าย


วันที่ 17 เม.ย.62 ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุวรรณศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนกับรถยนต์เก๋ง ที่ถนนสายลพบุรี-โคกตูม หมู่ที่ 6 ต.นิคมสร้างตนเอง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า วิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ-7436 ลพบุรี จอดด้านซ้ายริมถนน ที่บริเวณด้านหน้ารถยนต์มีร่องรอยการชนอย่างรุนแรงจนพังยับเยินหน้ารถพบร่างของนายยุทธ สุขไพบูลย์ อายุ 16 ปี่ อยู่บ้านเลขที่ 619/1 หมู่ที่ 3 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้นเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน จจบ- 917 นครราชสีมา ล้มคว่ำอยู่ ในสภาพพังยับเยินเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

จากการสอบสวน น.ส.ดวงดาว (นามสมมุติ) คนขับรถยนต์เก๋งที่ให่้การด้วยความตื่นตระหนกว่าตนเองขับรถมาจาก อ.เมือง มุ่งหน้า ต. โคกตูม เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่ขับสวนเส้นทางมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักพุ่งตรงมาหารถตน ไม่สามารถที่จะหยุดรถหรือเบรกได้ทัน จักรยานยนต์ได้พุ่งชนอย่างรุนแรงจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐาน บันทึกสถานที่เกิดเหตุ ได้มี่นายพรศักดิ์ เขียวมณี อายุ 34 วิ่งกระหืดกระหอบฝ่าวงล้อมไทยมุงเข้ามาดูศพ เมื่อเห็นว่าเป็นบุตรชายถึงกัดทรุดกองกับพื้นร้องให้ด้วยความเสียใจ พร้อมทั้งได้กล่าวว่าก่อนหน้าได้บอกให้ลูกชายนำรถจักรยานยนต์ไปล้าง เนื่องจากเลอะดินสอพองในช่วงสงกรานต์ เห็นลูกหายไปนานติดต่อก็ไม่ได้ จนมาทราบจากเพื่อนบ้านว่าลูกชายถูกรถชนตายแล้ว ไม่คิดว่าจะใช้ลูกเป็นครั้งสุดท้าย ทั้งนี้ร้อยเวรได้ควบคุมตัว น.ส.ดวงดาว (นามสมมุติ) คนขับรถยนต์เก๋งส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกตูมเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำกลับประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading