วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ไหม้ทั้งคัน!!รถพ่วงบรรทุกแป้งลงเขาพลิกควำ่”เผาคนขับดับรถวอดทั้งคัน”

:
ส่งท้าย 7 วัน อันตราย รถพ่วงบรรทุกแป้งมันพลิกคว่ำก่อนลงเขา เกิดไฟลุกท่วมคลอกคนขับเสียชีวิต ส่งผลการจราจรขาลงติดหนึบ พ่วง 22 ล้อพลิกคว่ำไฟไหม้คลอกคนขับดับคารถ

ตีห้าครึ่งที่ผ่านมา นายนพดล งามเหลือ นายเภอนาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถพ่วง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน 77 – 0873 กรุงเทพ จาก ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ขาลงมุ่งหน้า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พลิกคว่ำขวางถนนขาลงก่อนถึงศาลพ่อโทนประมาณ 300 เมตร ถนนสาย 304 ตรงช่วงหลัก กม. 210 + 500 พื้นที่เขต ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี และเกิดไฟไหม้ จึงประสานรถดับเพลิง จาก อบต.บุพราหมณ์ เข้าทำการดับไฟ อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้การจราจรขาลง อ.กบินทร์บุรี ติดขัดยาว กว่า 2 กิโล เนื่องจากรถที่พลิกคว่ำกีดขวางทางจราจร

จากการตรวจสอบ เบื้องต้น พบว่า รถพ่วงคันดังกล่าวบรรทุกถุงแป้งมันสำปะหลังมาจาก จ.นครราชสีมา มุ่งหน้า แหลมฉบัง จ.ชลบุรี มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งรถเสียหลักหรือคนขับอาจหลับในซึ่งยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นใครเนื่องจากถูกไฟคลอกเสียชีวิตคารถ ไม่สามารถควบคุมรถได้พยามใช้เบรกแต่อาจเพราะลมเบรกหมด จึงพยายามหลบขึ้นทางฉุกเฉินแต่ไม่สำเร็จเกิดพลิกคว่ำก่อนเกิดไฟลุกไหม้ทำให้คนขับที่ติดอยู่ในรถถูกไฟคลอกเผาจนไม้เกรียมเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าคนขับรถคันดังกล่าวเป็นใครเนื่องจากหลักฐานภายในรถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด และจะต้องตรวจสอบว่า นอกจากคนขับแล้วยังมีผู้โดยสารมาด้วยหรือไม่

 

เล็ก ปราจีนบุรี

Loading