วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

อากาศร้อน!!หนุ่มใหญ่ร้อนจัดกระอักเลือดดับคาบ้าน”อุณหภูมิทะลุ 40 องศา”

ลพบุรี อุณหภูมิทะลุ 40 องศา หนุ่มใหญ่ร้อนจัดกระอักเลือดดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 19 เม.ย.62 ร.ต.อ.ธีระพงศ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 8 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม่สองชั้น มีชาวบ้านทราบข่าวได้เดินทางมาดูอยู่จำนวนหนึ่งพบร่างนายวิชาญ บุตรสี อายุ 44 ปี เสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเพียงตัวเดียว ใกล้ศพมีเปลญวนแขวนอยู่ และกองเลือดจำนวนหนึ่ง จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตให้การว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 13.00 น. ผู้ตายบ่นว่าร้อนมาก ได้ลงมานอนแช่อ่างน้ำที่ใต้ถุนบ้าน หลังจากแช่น้ำจนเป็นที่พอใจได้ผลัดเสื้อผ้าขึ้นไปนอนบนเปลชั้นสอง ผ่านไปประมาณชั่วโมง ญาติได้ยินเสียงดังโครม และมีเลือดไหลลงมาตามร่องกระดาน จึงได้วิ่งขึ้นไปดูพบว่านายวิชาญ มีเลือดไหลทะลักออกมาจากปากและจมูก จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนที่จะประสานกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือแต่นายวิชาญได้เสียชีวิตก่อนที่จะนำตัวส่ง รพ.

ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ทำการสอบสวนญาติทราบว่านายวิชาญ ประวัติเป็นโรคลมชัก มักเกิดอาการช่วงที่ร้อนจัด และวันนี้ที่ อ.โคกสำโรง อุณหภูมิทะลุ 40 องศาเซลเซียส สันนิฐานว่าผู้ตายคงจะเกิดอาการร้อนจัดจนเลือดไหลทะลักออกจากปากและจมูกเสียชีวิตอย่างสลด อย่างไรก็ตามร้อยเวรได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่ รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading