วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

หนุ่มนิรนามเดินข้ามถนน”รถกระบะชนดับ”

20 เม.ย. 2019
31

นนทบุรี หนุ่มนิรนามเดินข้ามถนน ถูกรถกระบะพุ่งชน ดับคาที่

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 19 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาเข้าหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดพบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน และห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน กท 81 ปทุมธานี สภาพหน้ารถพังเสียหายและข้างรถด้านซ้ายยังพบคราบเลือดติดอยู่ โดยมีนายเหรียญชัย อายุ 55 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายเหรียญชัย ได้เล่าว่า ตนขับรถมาจาก จ.ปทุมธานี กำลังจะเดินทางไป จ.นครปฐม ซึ่งปกติจะใช้เส้นทางนี้ทุกวัน ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาตามปกติ ยืนยันว่ามองไม่เห็นคนข้ามถนนจริงๆรู้สึกตัวอีกครั้งเหมือนพุ่งชนอะไรบ้างอย่างจนกระทั่งถุงลมนิรภัยในรถทำงาน ตนจึงพยามจอดรถเพื่อลงมาดู จึงพบว่ารถของตนนั้นได้พุ่งชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิตคาที่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะพยามวิ่งข้ามถนนแต่ไม่พ้นจึงทำให้ถูกรถพุ่งชนจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและกล้องหน้ารถของรถคันที่ชนอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading