วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

“งานกาชาดจังหวัดนราธิวาส”

จ.นราธิวาสเชิญชวนพี่น้องประชาชนจ.นราธิวาส เเละ พื้นที่ใกล้เคียง เที่ยวชมงานกาชาดและงานประจำปี

จังหวัดนราธิวาส ปี 2562 ร่วมอุดหนุนร้านนาวากาชาด และสลากกาชาดเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และผู้ประสบภัยในพื้นที่ เฉลิมฉลองครบรอบ 126 ปี สภากาชาดไทย “ร่วมเป็นผู้ให้….ร่วมใจแบ่งปัน” ขณะที่นายกเหล่ากาชาดทุ่มรางวัลเต็มที่คืนความสุขให้ประชาชน

นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า การจัดงานกาชาด ปี 2562 ปีนี้ เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองการก่อตั้งสภากาชาดไทย ครบรอบ 126 ปี ด้วยสโลแกน “ร่วมเป็นผู้ให้….ร่วมใจแบ่งปัน” โดยจังหวัดนราธิวาสจัดงานกาชาดและงานประจำปีจังหวัดนราธิวาส ปี 2562 ในระหว่างวันที่ 22 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2562 ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา อ.เมือง จ.นราธิวาส ภายในงานจะมีการจัดจำหน่ายบัตรนาวากาชาด ใบละ 20 บาท และ เพื่อร่วมลุ้นของรางวัล ในร้านนาวากาชาดมากมาย อาทิ รถจักรยานยนต์ รถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ตู้เย็น ที วี และรวมลุ้นสร้อยคอทองคำ แหวนทองคำ และอีกหลากหลายรางวัลมากมาย นอกจากนี้มีการจัดจำหน่ายสลากกาชาด ใบละ 50 บาท เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ เช่นทุกปี อาทิรถยนต์เก๋งและรถกระบะด้วย รถยนต์เก๋ง รุ่นวีออสตัวใหม่ล่าสุด และรถยนต์กระบะวีโก้ รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับการช่วยอุดหนุนร้านนาวากาชาดครั้งนี้ จะเป็นการร่วมทำบุญ เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสอีกด้วย โดยในวันพรุ่งนี้ (22 เม.ย.62) มีพิธีเปิดร้านนาวากาชาดในเวลา 17.30 น. ณ ร้านนาวากาชาด และพิธีเปิดงานกาชาดและงานประจำปีจังหวัดนราธิวาส ปี 2562 อย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ณ เวทีกลางงานกาชาด ภายในสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา อ.เมือง จ.นราธิวาส เพื่อมอบความสุขให้ชาวนราและผู้มาเที่ยวชมงานฯ

สำหรับงานกาชาด ปี 2562 ทางเหล่ากาชาดนราธิวาส ได้เพิ่มของรางวัลต่างๆเป็นจำนวนมาก เพื่อคืนความสุขแก่ประชาชน และยังมีการแจกรางวัลที่มากกว่าในปีที่ผ่านๆมาด้วย โดยมีร้านต่างๆมาจำหน่ายสินค้ามากเหมือนในปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีศิลปินดาราชื่อดังหลายคนมาสร้างความสุขให้กับประชาชนที่มาเที่ยว และนอกจากนั้นแล้ว ยังมีการประกวดร้องเพลง วงดนตรีร่วมสร้างความสุขอีกหลายวง อีกทั้งยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมบนเวทีกลางทุกคืน รับรองว่าทุกคนที่มาเที่ยวงานกาชาดในปีนี้จะได้รับของรางวัลและรอยยิ้มกลับบ้านไปทุกคน จึงขอให้ประชาชนมาเที่ยวกันเยอะๆ เพราะงานใหญ่ๆเช่นนี้จะมีเพียงปีละครั้ง และยังรับรองด้วยว่า ราคาบัตรที่เรานำมาจำหน่ายนั้น ยังไม่ขึ้นราคาค่าบัตรแต่อย่างใด.

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading