วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สุดโหด!!มือปืนบุกยิง 2 แม่ลูกดับคาร้านนวด”

22 เม.ย. 2019
8

ปราจีนบุรี บุกยิงดับ2 แม่ลูกคาร้านนวด ด.ช.6ขวบหาย

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 22 เม.ย.62 ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตาย 2 ศพ ภายในร้านนวดคุณรัตน์ นวดเพื่อสุขภาพ เลขที่ 120/61 ร้านอยู่ข้างธนาคารกรุงศรีอยุธยา ถนนสุวรรณศร(33)สี่แยกสามทหาร ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ และรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับพ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.
กบินทร์บุรี ชุดสืบสวน แพทย์เวรชันสูตร รพ.กบินทร์บุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี
ภายในร้านพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง2ราย สภาพศพนอนเรียงกันมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 ลักษณะถูกจ่อยิงแบบเผาขนเข้าที่บริเวณเหนือคิ้วขวาทั้ง2คน ทราบชื่อคือ นางวรีรัตน์ เจริญบูรณ์พันธุ์ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านนวด และน.ส.ปิยนันท์ เจริญบูรณ์พันธุ์ อายุ 43 ปี ลูกสาว คาดว่าแม่ลูกคู่นี้เสียชีวิตมาแล้วไม่กว่า 4-5 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยของการต่อสู้ และกระสุนปืนขนาดเดียวกันที่ยังไม่ยิง ตกอยู่บริเวณรอบศพจำนวน 4 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านนายพงษ์ยศ วงษ์วิโรจน์ อายุ 49 ปี สามีเก่าของนางวรีรัตน์ ที่เลิกรากันมาหลายปี กล่าวว่า ได้รับโทรศัพท์จากนายไตรภพ วงษ์วิโรจน์ ลูกชาย อายุ 20 ปี ว่าให้ไปดูแม่คือนาง
วรีรัตน์ เพราะหลังจากที่โทรศัพท์คุยกับแม่โทรศัพท์ถูกตัดสายหายไปเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย หลังจากนั้นนายพงษ์ยศจึงขับรถมาที่ร้าน ปิดมืดอยู่ เมื่อเดินเข้าไปเปิดไฟก็เห็นว่าทั้ง 2 คนนอนแน่นิ่ง จึงรีบขับรถไปบอกหน่วยกู้ภัยฯที่อยู่ฝั่งตรงข้ามมาช่วยดู กระทั่งพบว่าทั้ง 2 ถูกยิงตายแล้ว จึงโทร.แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

นายพงษ์ยศ กล่าวอีกว่า น.ส.ปิยนันท์ หรือ เอ๋ เป็นลูกติดของนางวรีรัตน์ กับสามีเก่า ชื่อเล่นว่า”ตู่” เป็นคนชาวจังหวัดสุโขทัย น.ส.เอ๋มาอาศัยอยู่กับแม่โดยเปิดร้านนวดที่เกิดเหตุเพื่อเลี้ยงชีพ และมีลูกชายอายุ 6 ขวบ 1 คนมาอยู่ด้วย ต่อมามีเพื่อนของนายตู่มาติดพัน น.ส.เอ๋ ทำให้นายตู่ไม่พอใจ และโทรมาขู่ฆ่า กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุลูกชายวัย 6 ขวบของน.ส.เอ๋ หายตัวไปด้วย เช่นเดียวกับนายตู่ ด้าน พ.ต.อ.วันชัย ผกก.สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า เบื้องต้นสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว ตอนนี้ได้สั่งชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อติดตามผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

เล็ก ปาจีนบุรี

Loading