วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ปราจีนบุรี!!บรรทุก 10 ล้อเลี้ยวตัดหน้ากระบะชนอย่างจังดับคาซากรถ”

23 เม.ย. 2019
28

ปราจีนบุรี-รถบรรทุก10ล้อเลี้ยวตัดหน้ากระบะเกิดชนเข้าอย่างจังส่งผลเสียชีวิตติดคาซากแม่คนตายบอกไม่กี่วันก็จะบวชแล้ว

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 22 เม.ย. 62 ร.ต.อ.สุนันท์ มาปล้อง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่าได้มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ บริเวณถนนสายสุวรรณศร ประจันตคาม-เมืองปราจีนบุรี สี่แยกม่วงแฝก หมู่ 10 ตำบลโนนห้อม อำเภอเมืองปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรร่วมชันสูตรในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะได้เดินทางมาตรวจสอบ

สำหรับในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ แอล 200 สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน บต 5207 ปราจีนบุรี ที่บรรทุกข้าวเปลือกบรรจุถุงมาเต็มคัน สภาพด้านหน้ารถพังยับไปจนถึงห้องโดยสาร ถุงข้าวเปลือกตกกระจายเต็มพื้นถนน ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ถูกโครงสร้างรถอัดทับเสียชีวิตติดคาซาก ห่างออกไปอีกประมาณ 600 เมตร พบรถคู่กรณีคือรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน่ สีขาว-เหลือง หมายเลขทะเบียน 82-3003 ปราจีนบุรี สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพบร่องรอยจากการชนได้รับความเสียหาย และรถได้เสียหลักจอดติดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าคนขับรถบรรทุกได้วิ่งหลบหนีไปหลังจากที่เกิดเรื่อง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบแล้วได้สั่งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ

จากนั้นจึงได้ตรวจสอบเอกสารของผู้ตายทราบชื่อนายธวัชชัย วงษ์ตระกูลพัด อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 222 ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จากนั้นไม่นานมารดาและแฟนสาวของผู้ตายได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุ ต่างโผเข้ากอดศพอย่างน่าเวทนา เนื่องจากมารดาผู้ตายบอกว่า อีกไม่กี่วันก็จะเข้าพิธีอุปสมบทเป็นพระภิกษุสงฆ์แล้ว ไม่น่ามาด่วนตายก่อน ซึ่งผู้ตายได้บอกกับมารดาว่าตนเองขอทำงานเก็บเงินบวชก่อน โดยเป็นลูกจ้างร้านข้าวที่อำเภอกบินทร์บุรี และจะบวชให้แม่ และเพื่อเทิดพระเกียรติให้กับในหลวงรัชกาลที่ 10 ด้วย แต่กลับมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน นายจ้างของผู้ตายที่เดินทางมาในที่เกิดเหตุบอกว่า ในช่วงเย็นผู้ตายได้ขับรถคันดังกล่าวบรรทุกข้าวเปลือกไปส่งในอำเภอเมืองปราจีนบุรี แล้วก็จะกลับเข้าบ้านพักในเมืองปราจีนบุรี ในระหว่างนั้นก็มีฝนตกลงมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถูกรถ10ล้อตัดหน้า จึงอาจทำให้หยุดรถไม่ทัน ซึ่งต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการติดตามตัวคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ มารับทราบข้อกล่าวหา และลงโทษตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา  ทีมข่าวภูมิภาค
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading