วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

อบต.โพธิ์เอน”พร้อมด้วยจิตอาสา เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ทำความสะอาดวัดเทพคันธาราม”

Sองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์เอนร่วมกับอำเภอท่าเรือ สภ.ปากท่าและภาคเอกชนพร้อมด้วยจิตอาสาทำดีด้วยหัวใจ ทำความสะอาดบริเวณรอบวัดเทพคันธาราม เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ 25 เม.ย.62 ที่บริเวณวัดเทพคันธาราม ต.โพธิ์เอน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา นายประทีป การมิตรี นายอำเภอท่าเรือ ได้มอบหมายให้นางทิพวัลย์ จิตรัตน์ ปลัดอาวุโส นายภูวดล สุกาทร นายกอบต.โพธิ์เอน ร่วมกับพ.ต.อ.สังคม ตัดโส ผกก.สภ.ปากท่า เจ้าหน้าที่ตร.ผู้นำท้องถิ่น โรงเรียนวัดสามเรือน โรงเรียนโพธิ์เอน และโรงเรียนวัดเทพคันธารามตลอดจน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโพธิ์เอน และบริษัท ไออาร์พีซีจำกัด สาขาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและประชาชนจิตอาสาทำดีด้วยหัวใจ ร่วมประกอบกิจกรรมทำความสะอาด เก็บ กวาด ขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล บริเวณรอบพื้นที่วัดเทพคันธาราม ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกร บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ด้วยทรงมุ่งหวังให้ พสกนิกรทุกหมู่เหล่า มีความสมัครสมาน สามัคคี ร่วมมือร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรัก ความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ และประชาชน ช่วยกันรักษาความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อย

นางงทิพวัลย์ จิตรัตน์ปลัดอาวุโสอำเภอท่าเรือประธานในพิธีกิจกรรมจิตอาสา เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยได้กล่าวชื่นชมทุกภาคส่วนและทุกหมู่เหล่าที่มาร่วมทำกิจกรรมในวันนี้ให้บ่งบอกถึงความจงรักภักดี ที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ที่หาที่สุดมิได้ อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาท้องถิ่นพื้นที่ให้มีความสะอาดมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพื่อรวมพลังจิตอาสาเป็นหนึ่งเดียวในการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ให้ชุมชนน่าอยู่น่ามอง และเพื่อให้ทุกภาคส่วน อาทิ ภาคราชการ ภาคเอกชน และประชาชนจิตอาสา ได้เข้ามีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมอาสาพัฒนาท้องถิ่นร่วมกันโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนแต่อย่างไร

สุขุม แก้วกุดั่น อยุธยา

Loading