วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

รวบแล้ว!!มือฆ่าน้องเอ๋ย ตั้งไส้แตก”หลังกบดานบ้านเช่า”

26 เม.ย. 2019
17

ตราด/รวบมือฆ่าน้องเอ๋ย ตั้มไส้แตก หลังกบดานบ้านเช่า เตรียมส่งกลับขอนแก่น

เวลา22.00น.วันที่ 25 เม.ย. 62 พล.ต.ต.ประสาน บุญเหมือน ผบก.ภ.จว.ตราด แถลงข่าวการจับกุมตัวตั้ม ไส้แตก หรือนายธงชัย กลางเมือง ผู้ต้องหาฆ่า นส.ปัชญา ปวงสุข หรือ น้องเอ๋ย อายุ 22 ปี ชาว ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยพ.ต.อ.ประภาส เหมือนปิ๋ว ผกก.กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร​ จ.ตราด นำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวไว้ได้เมื่อเวลา 18.00​ น.​ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.ประสาน บุญเหมือน ผบก.ภ.จ.ตราด บอกว่า ได้รับรายงานจาก สภ.ขอนแก่น ว่าคนร้ายจะหลบหนีมาทาง จ.ตราด จึงให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.ตราด ออกหาข่าวติดตามจับกุม เมือเวลาประมาณ 13.30 น. จนทราบแน่ชัดว่านายตั้ม มาเช่าห้องพักที่ บ้านเลขที่ 967/21​ ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หมู่บ้านประมวลดี เขตเทศบาลเมืองตราด จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตรวจสอบ และสามารถจับกุมตัวได้เมื่อเวลา18.00​ น. ก่อนนำตัวมาสอบปากคำที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร​ จ.ตราด

ผบก.ภ.จ.ตราด บอกว่า ผู้ต้องหาไม่ได้จะหลบหนีเข้าประเทศกัมพูชา เพียงแต่เดินทางมาหาเพื่อนเก่าที่ จ.ตราด โดยเช่ารถแท็กซี่มาจาก จ.ขอนแก่น ก่อนถูกจับกุมได้ในครั้งนี้ หลังสอบปากคำแล้ว จะนำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.ขอนแก่นในวันรุ่งขึ้น ส่วนเรื่องคดี เป็นเรื่องของ สภ.ขอนแก่น จะดำเนินคดีกันต่อไป…

ภาพ/ข่าว ธนเดช เดชะเทศ  ทีมข่าวภูมิภาค
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading