วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เดอะโอ๋!!!ตรวจเยี่ยมสร้างขวัญกำลังใจ”

เดอะโอ๋!!! ตรวจเยี่ยมสร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เดินทางมาปฏิบัติภารกิจในพื้นที่โซน 1


วันนี้ 26 เม.ย.62) เวลาประมาณ 21.30 น.ที่บริเวณที่พักชั่วคราว ภายในสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เขตพระนคร กทม.พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 / ผบ.โซน 1 ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 / รอง ผบ.โซน 1(เวรอำนวยการผู้ใหญ่ฯ)“ตรวจเยี่ยมสร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เดินทางมาปฏิบัติภารกิจในพื้นที่โซน 1 บริเวณที่พักชั่วคราว ภายในสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์”โดยมี พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.ฝอ.5 บก.อก.ภ.1 /เวรอำนายการฯพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายเตรียมความพร้อมในการถวายความปลอดภัย และรักษาความปลอดภัย พระราชพิธีบรมราชาภิเษก อย่างเคร่งครัด เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ โดยให้พึงระลึกไว้เสมอว่าเป็นภารกิจสูงสุดที่พึงกระทำและให้ปฏิบัติตามข้อสั่งการในการขอความร่วมมือจากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์อย่างเคร่งครัด ได้แก่ การห้ามสูบบุหรี่ การแต่งกายให้สุภาพ การห้ามรับประทานอาหารบนอาคาร การห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ การดูแลความสะอาดและการใช้ห้องอาบน้ำ การห้ามนำรถเข้ามาจอด และการห้ามใช้ลิฟต์พร้อมเน้นย้ำ ห้ามมีการกระทำผิด กม. ดื่มสุรา หรือการเล่นการพนันในสถานที่พักรับรอง เป็นอันขาด หากพบการกระทำความผิดจะมีการดำเนินการทั้งทาง กม.และทางวินัย อย่างเคร่งครัดและหากมีปัญหาใด ให้รายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาหรือ ทก.โซน 1 ทราบ โดยทันที
พล.ต.ต.ธนายุตม์ ได้กล่าวขอบคุณกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ปฏิบัติหน้าที่ที่ผ่านมาอย่างเคร่งครัด มีผลการปฏิบัติเป็นอย่างดีเยี่ยม และขอให้พึงรักษาความดีนี้ไว้ต่อไป

Loading