วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

เดอะโอ๋!!เรียกทีมสืบสวนประชุมด่วน”เร่งรัดคดีฆ่าหั่นศพ”

01 พ.ค. 2019
38

เดอะโอ๋ !!! เรียกทีมสืบสวนประชุมด่วนเร่งรัดคดีฆ่าหั่นศพ


เมื่อวันที่ 1 พ.ค.62 ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.อุทัย จว.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วยพล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วสันต์ เตชะอัครเกษม รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รองผบก. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ปรีดา คงจัด ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ. ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สมิทธิ สารอด ผกก.สภ.อุทัยพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี พบศพหญิงสาว ถูกหั่นแยกชิ้นส่วนแยกใส้ถุงกระสอบ 2ถุง คนร้ายนำมาทิ้งเอาไว้ ในคลองโคกมะยม ม.7 ต.คานหาม อ.อุทัย จว. พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 เม.ย.2562 ภายหลังการประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า ได้เดินทางมาประชุมติดตามการสืบสวนคดี ซึ่งในขณะนี้มีความคืบหน้ามากพอสมควรแต่จะต้องรอความชัดเจนในเรื่องของนิติวิทยาศาสตร์เพื่อยืนยันตัวบุคคล ซึ่งผลการตรวจดีเอ็นเอ จะทราบผลในช่วงวันที่ 2 พ.ค.ซึ่งได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเร่งรัดขอทราบผล ทุกเรื่องทุกประเด็นที่ได้ข้อมูลมาต้องไปขยายผลให้เกิดความกระจ่างชัดเจน โดยล่าสุดทาง ผกก.สภ.อุทัย ได้รายงานว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์เป็นชิ้นส่วนท่อนขา ในบริเวณจุดเกิดเหตุ ได้ให้เก็บดีเอ็นเอ ไปเปรียบเทียบกับที่พบก่อนหน้านี้ คดีนี้ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาได้ให้ความสนใจพร้อมกำชับให้เร่งรัดการสืบสวน
จากนั้น พล.ต.ต.ธนายุตม์ ได้เดินทางไปที่บริเวณสะพานคลองโคกมะยม ถนนสายอุทัย-ภาชี ม.7 ต.คานหาม อ.อุทัย จว.พระนครศรีอยุธยา เพื่อตรวจดูสถานที่บริเวณพบชิ้นส่วนมนุษย์พร้อมกำชับให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการตรวจสอบหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งบนบกและในน้ำเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

พล.ต.ต.ธนายุตม์ เปิดเผยว่าจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งเน้นในประเด็นเรื่องของชู้สาว ชิงทรัพย์ และความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ซึ่งในขณะนี้ทางได้สั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่บริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุโดยมุ่งเน้นโรงแรม รีสอร์ท เพื่อตรวจหาหลักฐานข้อมูลของบุคคลที่เข้าพัก ย้อนหลังไป เพื่อนำมาตรวจสอบว่ามีบุคคลที่เฝ้าติดตามพฤติกรรมเข้าพักหรือไม่

Loading