วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

รอง ผบช.ภ.1 สรุปคลี่คลายคดีสาวเล็บแดงถูกฆ่าถ่วงนำ้”

02 พ.ค. 2019
12

วันนี้ 1 พฤษภาคม 2562  พลตำรวจตรีธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้เดินทางมายังโรงพักอุทัย เรียกประชุมทีมสืบสวนของตำรวจภาค 1 ชุดสืบสวนของโรงพักอุทัยและชุดสืบสวนของกองกำกับการตำรวจภุธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สรุปผลการติดตามคลี่คลายสาวเล็บแดงถูกสังหารโหดถ่วงน้ำ ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร จึงไม่สามารถระบุตัวตนติดตามได้ แต่ชุดสืบสวนได้มีการติดตามเก็บข้อมูลเป็นหลักฐานล่วงหน้า ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับนางจำปี หอมชวน ที่ทีมสืบสวนต้องสงสัยว่าจะเป็นสาวเล็บแดง แต่ยังรอผลการชันสูตรทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งวันนี้ได้สั่งการให้ พันตำรวจเอกสมิทธิ สารอต ผู้กำกับโรงพักอุทัย ติตามแพทย์ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โดยตรงเพื่อนำผลการชันสุตรพลิกศพมาให้เร็วที่สุด คาดว่าอีกไ่ม่เกิน 1-2 วันนี้น่าจะรู้ผล ในที่ประชุมทีมสืบสวนของตำรวจภููธรภาค 1 ได้ลงพื้นที่หลายจังหวัดทั้งสระแก้ว สมุทรปราการและพระนครศรีอยุธยา เพื่อคลี่คลายคดีนี้ให้เร็วที่สุด โดยได้มีการจำลองแผนผังผู้เกี่ยวของกับนางจำปี ผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ตายทั้งหมดมาประเมินเป็นข้อมูลล่วงหน้าก่อนผลทางนิติวิทยาศาสตร์จะยืนยัน

แต่อย่างไรเมื่อเย็นวานนี้ทีมอาสาสมัครกู้ภัยพุทธไธสวรรค์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไปพบซากท่อนกระดูกขามนุษย์ 1 ท่อน คาดว่าจะเป็นวันนี้ 1 พฤษภาคม 2562
พลตำรวจตรีธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้เดินทางมายังโรงพักอุทัย เรียกประชุมทีมสืบสวนของตำรวจภาค 1นําโดยพล.ต.ท สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ1และ ชุดสืบสวนของโรงพักอุทัยและชุดสืบสวนของกองกำกับการตำรวจภุธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สรุปผลการติดตามคลี่คลายสาวเล็บแดงถูกสังหารโหดถ่วงน้ำ ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร จึงไม่สามารถระบุตัวตนติดตามได้ แต่ชุดสืบสวนได้มีการติดตามเก็บข้อมูลเป็นหลักฐานล่วงหน้า ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับนางจำปี หอมชวน ที่ทีมสืบสวนต้องสงสัยว่าจะเป็นสาวเล็บแดง แต่ยังรอผลการชันสูตรทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งวันนี้ได้สั่งการให้ พันตำรวจเอกสมิทธิ สารอต ผู้กำกับโรงพักอุทัย ติตามแพทย์ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โดยตรงเพื่อนำผลการชันสุตรพลิกศพมาให้เร็วที่สุด คาดว่าอีกไ่ม่เกิน 1-2 วันนี้น่าจะรู้ผล ในที่ประชุมทีมสืบสวนของตำรวจภููธรภาค 1 ได้ลงพื้นที่หลายจังหวัดทั้งสระแก้ว สมุทรปราการและพระนครศรีอยุธยา เพื่อคลี่คลายคดีนี้ให้เร็วที่สุด โดยได้มีการจำลองแผนผังผู้เกี่ยวของกับนางจำปี ผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ตายทั้งหมดมาประเมินเป็นข้อมูลล่วงหน้าก่อนผลทางนิติวิทยาศาสตร์จะยืนยัน

แต่อย่างไรเมื่อเย็นวานนี้ทีมอาสาสมัครกู้ภัยพุทธไธสวรรค์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไปพบซากท่อนกระดูกขามนุษย์ 1 ท่อน คาดว่าจะเป็นของสาวเล็บแดง พน้กงานสอบสวนได้เก็บส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ชันสูตรร่วมในคดีนี้แล้ว ทราบว่าหลังรองผู้บัญชาการตำรวจภุธรภาค 1 ประชุมเสร็จแล้วจะลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อไป สุขุมแก้วกุดั่น อยุธยาของสาวเล็บแดง พน้กงานสอบสวนได้เก็บส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ชันสูตรร่วมในคดีนี้แล้ว ทราบว่าหลังรองผู้บัญชาการตำรวจภุธรภาค 1 ประชุมเสร็จแล้วจะลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อไป

สุขุมแก้วกุดั่น อยุธยา

Loading