วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เปิดใจหนุ่มสระแก้ว!!แก้ผ้าวิ่งรอบไฟแดง”หลังแพ้คำท้า”

 

สระแก้ว เปิดใจหนุ่มแก้ผ้าวิ่งรอบไฟแดง

เปิดใจหนุ่มแฟนปืนใหญ่อาร์เซนอลสายฮาแก้ผ้าวิ่งรอบสามแยกไฟแดงหลังแพ้คำท้าตัวเองถ้าลิเวอร์พูลเข้ารอบชิงสำเร็จ

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เกิดเหตุการณ์ปาฏิหาริย์ขึ้นที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อทีมลิเวอร์พูลสามารถเปิดบ้านเอาชนะบาเซโลน่า ยอดทีมจากสเปนไปได้ถึง 4 – 0 ประตูและพลิกเข้ารอบอย่างไม่น่าเชื่อ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับ นายปัญญา สายเนตร  ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า หลังชัยชนะดังกล่าวทำให้เหล่าเดอะค็อป (แฟนบอลลิเวอร์พูล) ต่างก็เฮกันลั่นซอย แต่ว่ามันกลับเป็นเรื่องสุดพีคของนายปัญญา สายยเนตร หลังจากที่ได้ลั่นวาจาเอาไว้ว่าถ้าลิเวอร์พูลเข้ารอบจะแก้ผ้าวิ่งรอบไฟแดง เขาเลยต้องทำอย่างที่พูดไว้จริงๆวิ่งบริเวณสามแยกประปาบ้านด่าน ตำบลบ้านด่าน อำเภออรัญประเทศ จ.สระแก้ว เรื่องนี้มีอยู่ว่าก่อนเกมการแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูล – บาเซโลน่าจะเริ่มขึ้นตนได้ใช้เฟซบุ๊กPanya Sainet ได้ปล่อยคลิปประกาศลั่นว่าถ้าลิเวอร์พูลพลิกนรกเข้ารอบ (นัดแรกแพ้มา 0 – 3 ประตู) จะยอมแก้ผ้าวิ่งรอบไฟแดง หลังจากนั้นผลการแข่งขันก็ออกมาประจักษ์อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าลิเวอร์พูลเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 4 – 0 ประตู เข้ารอบไปได้แบบงงๆ งานนี้เขาเลยทำคลิปออกมาให้เห็นว่าเขานี้แหละคนจริงไม่พูดเยอะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ หลังลิเวอร์พูลได้สร้างปาฏิหารย์ขึ้นที่สนามแอลฟิลค์ เมื่อสามารถเปิดบ้านเอาชนะบาเชโลน่ายอดทีมจากสเปนไปได้ถึง4-0 พลิกเข้ารอบชิงชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จชนิดไม่น่าเชื่อด้วยสกอร์รวม4-0

อย่างไรก็ตามในช่วงกอนแข่งขันดังกล่าวจะเริ่มขึ้นนั้นเองผู้ใช้เฟชบุ๊ก@panya sainet ได้ปล่อยคลิ ปประกาศว่าถ้าลิเวอร์พูลพลิกนรกเข้ารอบจะยอมแก้ผ้าวิ่งรอบไฟแดงโดยภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปไม่นานต่างมีชาวเน็ตแชร์พร้อมทั้งรอดูคำสัญญาของหนุ่มคนดังกล่าวซึ่งภายหลังการแข่งขันจบลงเขาก็ได้โพสต์คลิปอีกครั้ง พร้อมระบุว่าเขายอมจำนนแล้วขอคารวะลิเวอร์พูล พร้อมแก้ผ้าวิ่งรอบไฟแดงตามที่สัญญาไว้ว่า จนทำให้คลิปดังกล่าวนั้นถูกแชร์ไปแล้วกว่า 20,000 กว่าครั้ง

จัด กุ่มประสิทธิ์/สระแก้ว

Loading