วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

หนุ่มปราจีนขับจยย.กลับบ้านเสียหลักชนท้ายรถบรรทุกดับ”

ปราจีนบุรี-หนุ่มโรงงานวัย 28 ปี หลังเลิกงานควบ จยย.กลับบ้านอำเภอกบินทร์บุรี ระหว่างทางพุ่งชนท้ายรถ 10 ล้อดับคาที่


เมื่อเวลา 21.00 น.วันนี้ 13 พฤษภาคม 2562 พ.ต.ต.จักรพล ใจเชื่อม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุรถเฉี่ยวชนบนถนนสาย 304 เลยจุดกลับรถโฮมเมด ประมาณ 100 เมตร มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย
หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ
ที่เกิดเหตุพบ ศพผู้เสียชีวิต ทราบต่อมาคือ นายก้องภพ ไพสมบูรณ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตรวจสอบในตัวพบบัตรประจำตัวพนักงานของ บริษัท แล็คตาซอย ใกล้ศพพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฌ-1886 ปราจีนบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับ

ใกล้กันนั้นได้พบรถสิบล้อ ยี่ห้อมิสซู สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-1782 จังหวัดเลย ซึ่งมี นายมงคล สาลีอาจ อายุ 60 ปี เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกคันดังกล่าว และได้ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นได้สอบถาม นายมงคล เล่าว่า ขณะตนขับรถบรรทุกมา และกำลังจอดเพื่อที่ตนจะลงไปปัสสวะ ทันใดนั้นก็ได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้ขับพุ่งเข้ามาชนท้ายรถของตน
ส่วนด้านผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทแล็คตาซอยนั้น หลังเลิกงานกำลังจะขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับบ้านพักที่อำเภอกบินทร์บุรี และได้มาเกิดเหตุดังกล่าว
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และได้เชิญตัว ผู้ขับขี่รถยนต์ 10 ล้อไปสอบปากคำยัง สภ.ศรีมหาโพธิ ต่อไป

เล็ก ปราจีนบุรี

Loading