หนุ่มเบญจเพส”ขี่จยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะดับ”

นนทบุรี หนุ่มวัยเบญจเพส ควบจยย.คู่ใจพุ่งชนท้ายกระบะจอดเสียเต็มแรง ดับ1 เจ็บ1


เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 13 พ.ค.62 ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ สุดโต รอง สว.สอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุ รถจยย.พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ขาออก ทางเข้าวัดละมุดใน ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายณัฐพล นพพันธ์ อายุ 25 ปี สภาพศพ นั่งค่อมเสียชีวิตอยู่บนรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟสีขาว-แดงทะเบียน 2กล 3552 กทม สภาพหน้ารถพังยับเยิน นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย ซ้อนท้ายมากับรถจยย.ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า เพื่อทำการช่วยเหลือ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำทะเบียน ฒว 2890 กทม สภาพด้านท้ายยุบพังเสียหายเช่นกัน โดยมีนายบรรลือ ( สงวนนามสกุล ) อายุ45 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
นายบรรลือ ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ เล่าว่าในขณะที่ตนขับรถมาตามเส้นทางสังเกตุเห็นสัญลักษณ์ไฟขึ้นเตือนที่เรือนไมล์ของรถ จึงได้ทำการจอดรถและเปิดสัญญานไฟกระพริบพร้อมกับโทรศัพท์หาทางศูนย์รถยนต์เพื่อขอคำปรึกษาแต่จอดได้เพียง10 นาที ก็ถูก รถจยย.นั้นพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถอย่างเต็มแรงจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่า รถจยย.นั้นขับขี่มาด้วยความเร็ว จึงไม่ทันได้สังเกตุเห็นรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ จึงเป็นเหตุให้พุ่งชนจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading