วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

กรมทางหลวง!!พร้อมสนับสนุนการแข่งขันจักรยานทางไกลสตรีนานาชาติ”ทัวร์ ออฟ ตราด 2019” สุดแผ่นดินตะวันออกแดนสยาม”

กรมทางหลวง วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 กรมทางหลวง พร้อมสนับสนุนการแข่งขันจักรยานทางไกลสตรีนานาชาติ “ทัวร์ ออฟ ตราด 2019 สุดแผ่นดินตะวันออกแดนสยาม”


นายอภิสิทธิ์ พรหมเสน รองอธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยว่าตามที่ สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กำหนดจัดการแข่งขันจักรยานทางไกลสตรีนานาชาติ “ทัวร์ ออฟ ตราด 2019 สุดแผ่นดินตะวันออกแดนสยาม” ระหว่างวันที่ 24-26 พ.ค. นี้ โดยใช้เส้นทางภายในจังหวัดตราด เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี แห่งการสถาปนาสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ และเพื่อให้นักกีฬาจักรยานหญิงของไทย มีโอกาสเก็บคะแนนสะสมในการได้สิทธิไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นกรมทางหลวง จึงได้สั่งการให้แขวงทางหลวงตราด เตรียมความพร้อมในการดูแลเส้นทางอำนวยความสะดวกในการแข่งขันให้แก่นักกีฬาและประชาชนที่ไปร่วมเชียร์ โดยการดูแลผิวทางในพื้นที่ให้มีความเรียบ ไร้หลุมบ่อ และทำความสะอาดป้ายบอกทางป้ายจราจรต่างๆให้ชัดเจนพร้อมใช้งาน รวมทั้งตรวจสอบ สัญญาณไฟจราจรต่างๆในพื้นที่ จัดเก็บป้าย ตัดแต่งกิ่งไม้ สองข้างทาง ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความปลอดภัยในการเดินทางทั้งนักกีฬาและผู้มาร่วมงาน


รองอธิบดีกรมทางหลวงเปิดเผยต่อไปอีกว่า สำหรับประชาชนที่ไปร่วมเชียร์ หรือไปท่องเที่ยวในงาน”ทัวร์ ออฟ ตราด 2019 สุดแผ่นดินตะวันออกแดนสยาม” ขอให้เดินทางโดยตามป้ายเตือนป้ายแนะนำของกรมทางหลวง รวมถึงปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด รวมทั้ง ขอความร่วมมือในการขับรถช้า เปิดไฟหน้า คาดเข็มขัด มอเตอร์ไซต์ใส่หมวกกันน็อค อย่างไรก็ตาม หากประชาชนต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางหรือแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย สามารถแจ้งได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง) ศูนย์บริการข้อมูลทางหลวงพิเศษ (มอเตอร์เวย์) 1586 กด 7 และตำรวจทางหลวง 1193 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

14 พฤษภาคม 2562
ฝ่ายประชาสัมพันธ์

Loading