วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สุดสลด!!ลุงหลานขับรถประสานงาดับทั้งคู่”

ลพบุรี จักรยานยนต์ขับย้อนศร รุ่นลุงกับหลานประสานงาสนั่นดับทั้งคู่


เมื่อเวลา 05.05 น. วั้นที่ 16 พ.ค. 62 พ.ต.ต.นิพนธ์ ศรีไพบูลย์ สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันที่ถนนสาย 21 หลักกิโลเมตรที่ 16-17 หมูที่ 1 ต.ช่องสาริกา ในที่เกิดเหตุมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนสภาพมืดสนิท พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สกรู๊ปปี้ไอ สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน ขฉธ 604 ลพบุรี และรถจักรยายนต์ ยี่ห้อเฮอนด้า สี่ดำ-แดง หมายเลขทะเบียน ขธข 281 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินทัั้งสองคัน ใกล้กันพบร่างนายสุวรรณ สุขสุด อายุ 54 ปี นอนหายใจรวยริน จึงได้รีบนำตัวส่ง รพ.พัฒนานิคมนายสุวรรณ แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากนายสุวรรณทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 เมตรพบร่างนายณัฐพล สลุงอยู่ อายุ 19 ปี่ อยู่บ้านเลขที่ 4/2 หมู่ที่ 11 ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี เสียชีวิตคาที่ในจุดที่เกิดเหตุ สภาพศพมี่บาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้นถนน

จากการตรวจสอบในจุดที่เกิดเหตุทราบว่าเป็นถนนเส้นทางตรง จักรยานยนต์ทั้งสองคัน ได้วิ่งสวนเส้นทางเดียวกัน โดยมีคันใดคันหนึ่งที่ขับย้อนศรมาด้วยความเร็วสูงก่อนที่จะพุ่งชนประสานงากันอย่างรุนแรง จนเสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบอีกครั้ง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางว่าจักรยานยนต์คันใดที่ขับขี่ย้อนศรเพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้่จริงในครั้งนี้ต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ ที่รพ.อีกครั้งเพื่อรอติดต่อญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี 0890899090 ขอบคุณครับ

Loading