วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

รอง ผวจ.ตรัง เปิดงาน ของดีอันดามัน ANDAMAN FAIR 2019“

นนทบุรี นางณิทฐา แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เปิดงาน”ของดีอันดามัน ANDAMAN FAIR 2019″


เมื่อเวลา 18.00น.วันที่ 17 พ.ค.62 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นางณิทฐา แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นางรวีพรรณ ช้างเย็นฉ่ำ พาณิชย์จังหวัดตรัง นายชินพล ดิตถะวิโรจน์ พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี ร่วมกันเปิดงาน”ของดีอันดามัน ANDAMAN FAIR 2019″
ซึ่งภายในงานจะได้พบกับสินค้าเด่น ดี อร่อย หลากหลายจากกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน อาทิ ตรัง สตูล กระบี่ พังงา ภูเก็ต ระนอง ซึ่งมีทั้ง หมูย่าง ผ้าปาเต๊ะ ขนมเค้กเมืองตรัง อาหารทะเลและอาหารแปรรูป เครื่องประดับไข่มุก เครื่องจักรสาน หมอนยางพารา ศิลปะที่ทำจากเกล็ดปลาฯลฯ


สำหรับงานของดีอันดามันนี้ได้ดำเนินการจัดงานไปแล้ว 3 ครั้ง ครั้งที่ 1จังหวัดพิษณุโลก ครั้งที่ 2 จังหวัดอุดรธานี และครั้งที่ 3 จังหวัดตรัง ซึ่งได้รับผลการตอบรับจากผู้เข้าเยี่ยมชมภายในงานเป็นอย่างดีการจัดงานในครั้งนี้ เป็นการจัดงานครั้งที่ 4 มีผู้ประกอบการเข้าร่วมงาน จำนวน 43ร้านค้าและได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากหน่วยงานในจังหวัีดตรัง จังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน ห้างเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกตนนทบุรี สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี สำหรับงาน”ของดีอันดามัน ANDAMAN FAIR 2019″จัดขึ้น 7วัน ตั้งแต่วันที่ 16-22 พ.ค.2562 นี้ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading