วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ททท.สำนักงานสุรินทร์ร่วมกับบริษัทเมืองไทย ศรีเอทีฟ แอนด์ ทัวร์จำกัดนำนักท่องเที่ยวชิมชอบและแซะทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ”

ททท.สำนักงานสุรินทร์ร่วมกับบริษัทเมืองไทย ครีเอทีฟ แอนด์ ทัวร์ จำกัดนำนักท่องเที่ยวชิมชอบและแชะทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ


เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 19.30 น. ที่ห้องลำดวนทอง โรงแรมพรมพิมาน อำเภอเมืองศรีสะเกษ นายเพิ่มศักดิ์ ฉวีรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานกล่าวต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวเยือนจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุรินทร์ และบริษัท เมืองไทย ครีเอทีฟ แอนด์ ทัวร์ จำกัด ได้นำคณะนักท่องเที่ยวจำนวน 100 คน เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ของจังหวัดศรีสะเกษและจังหวัดสุรินในทร์ ระหว่างวันที่ 18 – 20 พฤษภาคม 2562 ตามโครงการเที่ยวเท่ๆสัมผัสเสน่ห์เมืองรอง อีสานใต้ จังหวัดสุรินทร์-ศรีสะเกษ โดยมีนางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานสุรินทร์ และ ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยนายกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ ผู้จัดนักท่องเที่ยวมาเส้นทางสุรินทร์-ศรีสะเกษ ให้การต้อนรับ


นายเพิ่มศักดิ์ ฉวีรักษ์ รองผู้ว่าจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า จังหวัดศรีสะเกษมีชนเผ่าสี่เผ่า เป็นอัตลักษณ์พิเศษ มีปราสาทกำแพงใหญ่ที่สมบูรณ์ มีสวนผลไม้ทุเรียนภูเขาไฟปลูกบนดินภูเขาไฟเป็นทุเรียนสุดยอด ศรีสะเกษยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายเช่นวัดไพรพัฒนาแหล่งท่องเทียวทางมิติศาสนา น้ำตกธรรมชาติและปราสาทอีกหลายแห่ง


ดร กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า คณะนักท่องเที่ยวที่มาเยืยนในครั้งนี้จะพักค้างคืนที่ศรีสะเกษ และเดินทางไปชิมทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษที่สวนเกษตรกรอำเภอขุนหาญ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดียิ่งที่นักท่องเที่ยวมาซ้ำจากการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เพราะมาเป็นครั้งที่สองแล้วที่มาเที่ยวศรีสะเกษและขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดสุรินทร์ที่จัดให้มีการท่องเที่ยวในเส้นทางเมืองรอง อีสานใต้ ในระหว่างวันที่ 18-20 พฤษภาคม 2562 จึงขอเชิญชวนเกษตรกรชาวสวนทุเรียน ได้ให้การต้อนรับเป็นเจ้าบ้านที่ดี มีน้ำใจกับผู้มาเยือนด้วยความยินดียิ่ง

ภาพ/ข่าว บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Loading