วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

รวบแล้ว!!มือยิงคาเซเว่น”

21 พ.ค. 2019
10

สระบุรี รวบแล้ว มือยิง คาเชเว่นนำตัวทำแผนผุ้ต้องหารับสารภาพว่า คนตายติดเงิน 5000 บาท ไม่ยอมคืน ขณะเจอกันทวงถามเลยมีปัญหาถูกถ้าทาย


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 พ.ค ด้าน พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง.ผบช.ภ 1 พ.ต.อ. ไกลเขต บุรีรักษ์ พ.ต.อ. กิตติ สุขสมภักดิ์ รอง.ผบก.ภจว.สระบุรี พ.ต.อ. ธนินท์รัฐ วิชทิพยนานนท์ ผกก. สภ.เมือง สระบุรี พ.ต.อ. จิรัฎฐ์ ดอกไม้ ผกก.สส.ภจว.สระบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าว ในการจับกุมตัว นาย กรั่มคาน ปาทาน อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 5/6 ช.8 ถ.เทศบาล 4 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ. สระบุรี ตามหมายศาลจังหวัดสระบุรี ที่ 118/2562 ลง 19 พ.ค 62 โดย พร้อมของกลาง ปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุน ปืน 10 นัด ขนาด 9 มม. รถ จยย. ฮอนด้าสีฟ้าขา ทะเบียน ขตธ-990 สระบุรี ที่บริเวณหน้าร้านเชเว่นสาขาหน้าโรงพยาบาล สระบุรี ในคดี ฆ่าคน โดยใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงนาย ปรีชา ขุนทอง อายุ 59ปี จำนวน 3 นัด จนเสียชีวิตในร้านเชเว่น สาขาหน้าโรงพยาบาลสระบุรี ที่ผ่านมาแล้วหลบหนีไป จนถูกตำรวจสืบสวนตามจับกุมตัวได้ที่ บ้านญาติ เลขที่ 143 ม. 1 ต. เจริญธรรม อ. วิหารแดง จ. สระบุรี ในวันทื่ 20 พ.ค ช่วง บ่ายโมง ที่ผ่านมา จึงนำตัวมาดำเนินดคี พร้อมของกลาง


จากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเวลาประมาณ 05.20 น . วันที่ 19 พ.ค ที่ผ่านมา ในขณะที่ ผุ้ตาย นาย ปรีชา ขุนทอง อายุ 59ปี กลับจากกินข้าวต้มกับเพื่อนๆเสร็จ ในตลาดเทศบาลจากนั้นก็จะกลับบ้านแล้ว จยย.มาแวะที่ร้านเชเว่น เมื่อจอดรถลงแล้วผุ้ตาย เดินเข้ามาชื้อกาแฟซอง ในร้านเชเว่น จากกนั้นจวบจังหวะที่ มาพบกับ นาย กรั่ม เข็นรถเข็นเพื่อจะไปขายใส่ของ เมื่อตัวคนร้ายเห็น นายปรีชา พอดี ที่เดินเข้าไปชื้อของร้านเชเว่น ตนจึงได้เดินตามเข้าไปเพื่อทวงถามเงิน ที่ ยืมไป 5000 บาท นานแล้ว แต่กลับถูกผุ้ตายปฏิเสท และมีการถ้าทายเกิดขึ้นถ้ามีปืนก็เอายิงเลย ตนด้วยความโมโหจึงได้ใช้ปืน ขนาด 9มม . ที่หกมายิง จำนวน 3 นัด แล้วหลบหนีไป จนมาถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ ที่ อ. วิหารแดง สระบุรี

ด้าน นาย กรั่มคาน ปาทาน อายุ 60 ปี มือยิง เผยกับผุ้สื่อข่าวว่า ตนเองยอมรับว่าววันเกิดเหตุเป็นคนยิง นาย ปรีชา จริง เพราะว่า ที่ผ่านมา นาย ปรีชา เคยมายืมเงิน ของตนไป 5000 บาท แล้วไม่คืน ดดยที่ตนให้ยืมเพราะว่ารุ้จักกัน หลังจากที่ ยืมเงินของตนไปแล้ว ไม่มีการนำมาคืนเลย ตนเคยเจอและทวงถาม แต่ ผุ้ตายไม่ยอมให้ โดยก่อนจะมาเกิดเหตุตนเข้นรถจะมาใช้ของในร้านค้าที่โรงพยาบาล แต่พบเห็น นาย ปรีชา มา แวะซื้อของเชเว่น ตนจึงได้เดินเข้ามา หา และถามทวงเงินที่ค้าไว้ แต่ผผุ้ตายไม่ให้ จากนั้นก็ได้ถ้าทายตน ถ้ามีปืนก็เอามายิงเลย ตนเองด้วยความโมโห ถูกท้าทาย แถมเงินก็ไม่ใช้ยังถ้าอีก จึงเกิดโมโหควักปืนที่พกมายิงเข้าไป 3 นัด จากนั้น ก็เดินออกมาจากเชเว่นแล้วเข็นรถเข็น ไปไว้หลังโรงพยาบาล แล้วเอา จยย.ขับหลบหนีมาบ้านญาติ ที่ อ.วิหารแดง จ. สระบุรี จนมาถูกจับกุมตัว ซึ่งตนเองรับสารภาพว่าเป็นผุ้ยิง นายปรีชา จริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัวดำเนินดคีต่อไป ใน 1 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่รับอนุญาติ 2 พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมุ่บ้าน ที่สาธารณะไม่รับอนุญาต ต่อไป

สมพงษ์ ปานรุ่ง/สระบุรี

Loading