วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ชัยภูมิ”สุดสลด!!ยายวัย 79 ถูกรถไถทับดับสยอง”

สลด .ยาย79 ปีโดนรถไถทับร่างดับสยอง 20/5/62 10:30น.พ.ต.ท.ยุทธชัย เพชรภักดี รอง ผกก.ร้อยเวร สอบสวน รับแจ้งเหตุมีรถไถทับร่างคน มีผู้เสียชีวิต1ราย บริเวณถนนแยกเข้าไร่นาของชาวบ้าน หลังได้รับแจ้งรุดไปพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก31

ที่เกิดเหตุพบ นาง ทองเลื่อน อ้นเวียง อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66หมู่ 12 ตำบลเจาทอง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ นอนหงายเสียชีวิตแน่นิ่งข้างศพพบรถจักรยานสีฟ้า 1 คันมีถุงย่าม1ใบในย่ามพบผักนานาชนิดเป็นย่ามสะพายสีขาว ที่เกิดเหตุเป็นถนนซอยแยกลงไร่นาของชาวบ้านสภาพศพมีรอยเลือดออกที่ศีรษะและช่วงขาท่อนบนมีกระดูกหักกู้ภัยได้นำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลภักดีชุมพล สอบถามญาติเบื้องต้นเล่าว่า นางทองเลื่อน อ้นเวียง มีอาชีพหาเก็บผักตามธรรมชาติแถวทุ่งนามาขาย ได้ผักมาจะออกหาขายผักตามตลาดเย็นทุกวัน.มาวันนี้ นางทองเลือง.ได้ปั่นจักรยานออกไปหาเก็บผักตั้งแต่ 6โมงเช้าตามปกติเหมือนทุกวันแต่ขากลับช่วงเกิดเหตุเป็นสะพานปูนและเป็นทางแคบจังหวะนั้นมีรถไถฟอร์ดวิ่งสวนทางมาพอดีคาดว่าน่าจะหลบรถไถแล้วเสียหลักหกล้มลง ช่วงขณะรถไถฟอร์ดวิ่งผ่านเลยเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุถึงแก่ชีวิตขึ้น

ต่อมาทราบชื่อคนขับรถไถฟอร์ด คือนาย สุรศักดิ์ ป้อจัตุรัส อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 6 ตำบลเจาทอง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ ขับรถไถฟอร์ดสีฟ้าเบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทนได้ขับรถไถฟอร์ดเพื่อที่จะไปทำการไถไร่ในสวนตามปกติเหมือนทุกวัน พอถึงช่วงทางแคบจังหวะนั้นมี นาง ทองเลือง ปั่นจักรยานสวนมาพอดีจู่ๆรถจักรยาน นางทองเลือง ได้เสียหลักล้มลงมาอย่างกะทันหันทำให้ตนเยียบเบรกไม่ทันเลยเป็นเหตุให้เกิดเรื่องสลดขึ้น
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สิงโต/ภักดีชุมพล/ชัยภูมิ/รายงาน..

Loading