วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

มุกดาหาร!!ระทึกไฟไหม้รถบรรทุกพ่วงหวิดวอดทั้งคัน”

มุกดาหาร เกิดเหตุไฟไหม้รถพ่วง 10 ล้อบรรทุกทราย
มุกดาหาร-เกิดเหตุไฟไหม้รถพ่วงบรรทุก 10 ล้อบรรทุกทราย ขณะวิ่งบนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองมุกดาหาร เพื่อจะไปส่งทรายที่อำเภอหนองสูง ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถบรรทุกได้รับความเสียหาย


เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 62 พ.ต.ท. ณรงค์ฤทธิ์ สุวะศรี ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้รถพ่วงบรรทุก 10 ล้อบรรทุกทราย ที่บริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมือง อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้รายงาน พ.ต.อ. เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพกู้ภัยธงแดง รถดับเพลิงเทศบาลเมืองมุกดาหาร และเจ้าหน้าที่
ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ UD หมายเลขทะเบียน 83-4521 อุบลราชธานี ซึ่งได้บรรทุกทรายเต็มคันรถ ที่บริเวณล้อรถด้านหลังถูกไฟไหม้ทั้งหมดเจ้าหน้าที่ช่วยกันฉีดน้ำเพื่อสกัดไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


จากการสอบถามนาย ประวัติ คำเกิด อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี เล่าว่า ตนเองได้ไปบรรทุกทรายมาจากริมโขง เพื่อจะนำไปส่งให้ลูกค้าที่อำเภอหนองสูง พอถึงที่เกิดได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด ได้ส่องกระจกหลังเห็นเป็นควันสีขาว และเปลวไฟ จึงได้ขับรถจอดข้างทางเพื่อจะลงไปดับไฟแต่เอาไม่อยู่ไฟลุกแรง จึงได้วิ่งมาถอดพ่วงตัวแม่ออก เกรงว่าไฟจะลุกลามถึง และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยดับไฟดังกล่าว..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading