วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

หนุ่มชัยภูมิ!!ขี่จยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะดับ 1 บาดเจ็บ 2 ราย

ชัยภูมิ หนุ่มขับจักรยานยนต์ซ้อน3เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะบรรทุกแผ่นหลังคาปาดคอหวิดขาดสยองกลางตลาด ดับ 1 เจ็บสาหัสอีก 2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชัยภูมิ เมื่อเวลา 13.25น.วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.ชุมพล ภูมิประสาท รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรม อำเภอหนองบัวแดง ว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะที่บรรทุกหลังคามามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต
บริเวณหน้าสนามชนไก่พอใจบริการ ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวแดง และ แพทย์โรงพยาบาลอำเภอหนองบัวแดง

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว ในที่เกิดเหตุยังเหลือผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพคอขาด หมวกกระเด็นตกมาอยู่ข้างๆ ทราบต่อมาชื่อนายวนทนนท์ วงค์สานาม อายุ 24 ปี อาศัยบ้านเลขที่30หมู่ที่ 9 ตำบลวังชมภู อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ห่างออกไปยังพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก 125 i สีแดงดำ ป้ายทะเบียน1 กภ9953 หมวดจังหวัดชลบุรี ใกล้กันยังพบรถยี่ห้อนิสสัน สีแดง ป้ายทะเบียน บจ 999 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยเขียนด้านหน้ารถว่า พอใจหลังคาเหล็ก โดยมีนายประจง โมนาเจริญ อายุ 39 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 26 หมู่ที่ 4 ตำบลกุดชุมแสง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนายประจง โมนาเจริญ ให้การว่าตนได้ขับรถบรรทุกหลังคา เพื่อที่จะไปส่งยังอีกหมู่บ้านหนึ่ง ระหว่างที่ตนได้ขับออกจากสำนักงาน มีรถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาชนท้ายรถของตนอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้าน ร.ต.อ.ชุมพล ภูมิประสาท รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จะได้เชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติมที่ สภ.อำเภอหนองบัวแดง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ก่อนเดินทางไปดูอาการคนเจ็บพร้อมได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ทีมข่าวจ.ชัยภูมิ รายงาน

Loading