วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

หนุ่มวัย 42 รมควันตัวเองดับคาเก๋งคู่ใจ”

นนทบุรี หนุ่มวัย 42 ปีรมควันตัวเองดับปริศนาคารถเก๋งคู่ใจ


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 31 พ.ค.62 ร.ต.ท.พงศ์วริศ คงบรรทัด รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ด้วยการรมควัน เหตุเกิดบนอาคารจอดรถ 10 ชั้นใน เมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถบริเวณชั้น 7 B พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค 3 ประตู สีน้ำเงิน ทะเบียน 6ฐ 6009 กทม โดยมีร่างไร้ลมหายใจของนายสิทธิศักดิ์ ภูก๊ก อายุ 42 ปีชาว กทม นั่งอยู่ที่เบาะด้านคนขับ จากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์นั้นยังสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ พร้อมทั้งมีการต่อท่อจากท่อไอเสียของรถเข้าไปภายในตัวรถอีกด้วย
ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบเวลาเข้า-ออกของรถคันดังกล่าวพบว่า เข้ามาจอดในอาคารตั้งแต่เวลา 10.14 น.ของวันที่ 30


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของอาคาร ได้เล่าว่า ปกติเวลาเที่ยงคืนของทุกวันจะต้องออกเดินตรวจดูความเรียบร้อยของอาคารจอดรถกระทั่งวันนี้เดินขึ้นมาก็พบเห็นรถคันดังกล่าวเพียงคันเดียวที่จอดอยู่บนชั้น 7B โดยสังเกตเห็นว่ามีชายนั่งหมดสติอยู่ที่นั่งด้านคนขับและสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ อีกทั้งยังปิดกระจกทุกบานพร้อมกับล็อคประตูรถ นอกจากนี้ยังพบว่าที่ด้านหลังของรถมีการต่อท่อจากท่อไอเสียของรถเข้าไปในตัวรถอีกด้วย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบโดยเบื้องต้นได้ทำการทุบกระจกรถเพื่อช่วยเหลือชายคนดังกล่าว แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ไว้ส่วนเหตุการณ์นี้ยืนยันได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายด้วยการรมควันตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องเร่งประสานญาติเพื่อสอบถามหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading