วันอังคาร, 19 มีนาคม 2567

มุมพระเครื่อง!!เครื่องรางของขลัง”เหรียญแซยิด 60” หลวงพ่ออ๊อด”วัดสายไหม เปิดจองแล้ว

เหรียญแซยิด60 หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม เปิดจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้

พระครูปลัดอิทธิพล ปธานิโก หรือ หลวงพ่ออ๊อด เจ้าอาวาสวัดสายไหม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ท่านเกิด “เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2502 ปี กุน ปัจุบันอายุ 59 ปี” ท่านเป็นพระเกจิแห่งเมืองดอกบัว ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี ต้นตำรับตะกรุดลูกปืนหยุดมัจจุราชอันลือลั่น ซึ่งในปีนี้ หลวงพ่ออ๊อด จะมีอายุวัฒนะมงคล 60 ปี หรือ 5 รอบ ทางวัดสายไหมจึงได้จัดสร้าง วัตถุมงคลที่ระลึก สุดล้ำค่า เหรียญแซยิด 60 (5 รอบ) เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ อายุวัฒนะมงคล 60 ปี เนื่องในโอกาสอันเป็นมงคลที่จะมาถึงนี้ จึงได้จัดสร้าง. เหรียญแซยิด 60 (5 รอบ) ขึ้น

โดยลักษณะเหรียญ เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงสูง ขนาด 3 คูณ 2 เซนติเมตร

ด้านหน้า เป็นรูป หลวงพ่ออ๊อด นั่งขัดสมาธิ ด้านขวามีคำว่า “แซยิด 60 หมายถึง ครบรอบ แซยิด อายุวัฒนะมงคล 60 ปี หรือ 5 รอบ ด้านซ้ายมีคำว่า “รุ่นเดียว” คำนี้ถือเป็นจุดเด่นของเหรียญรุ่นนี้เลยทีเดียว หมายถึง อายุ 60 ของแต่ละคนแต่ละท่าน จะมีแค่ครั้งเดียว ผ่านเลยไปแล้วก็ไม่เป็น 60 ปี หรือ 5 รอบได้ แฝงไปด้วยปริศนาทางธรรม ดังบทความที่หลวงพ่ออ๊อด ยกขึ้นมาเตือนสติลูกศิษย์และญาติโยมอยู่เสมอว่า
“วันคืนล่วงไปๆบัดนี้เราทำอะไรอยู่หนอ” เป็นบทความย้ำเตือนสติให้ขวนขวายกระทำความดีในขณะที่เราและท่านทั้งหลายยังมีชีวิตอยู่ ด้านล่างเป็น พ.ศ.2562 หมายถึงปีที่ครบรอบหรือปีที่จัดสร้างนั้น บรรทัดล่าง เป็นชื่อ หลวงพ่ออ๊อด พร้อมฉายา ปธานิโก

ด้านหลังเหรียญ เป็น ยันต์”ตรีนิสิงเห” เป็นยันต์ที่มีพลังพุทธคุณสูงมาก เพราะพระยันต์ตรีนิสิงเห เป็นยันต์ครูใหญ่แห่งยันต์ทั้งปวง มีคุณทางด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปัดป้องสิ่งอัปมงคลเสนียดจัญไร ที่สำคัญยังช่วยหนุนนำดวงชะตามิให้ตกต่ำอีกด้วย โบราณใช้แขวนเรือนเวลาคลอดบุตรหรือเรือนผู้มีลูกอ่อน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและโรคภัยไข้เจ็บ ด้านล่างเป็นชื่อ วัดสายไหม หมายถึง สังกัดหรือในเขตอารามวัดสายไหม

สำหรับการจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อสมทบทุนสร้างวัดสายไหมแห่งที่ 2 อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่สร้างไปแล้ว 40 เปอร์เซนต์ ทุกท่านสามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้ ถึง 25 กรกฏาคม 2562

กำหนดพิธีพุทธาภิเษก วันที่ 28 กรกฏาคม 2562 เวลา 07.09 น. เปิดจองเหรียญจนถึงวันที่ 10 กรกฏาคม 2562 นี้

ทางวัดจัดสร้างเหรียญรุ่นนี้ไว้ทั้งหมด 4 เนื้อ คือ ทองแดง,เนื้อเงิน,เนื้อนวะ และเนื้อทองคำ
สั่งจองได้ที่จุดบูชาวัตถุมงคล วัดสายไหม จ.ปทุมธานี สอบถามได้ที่ โทร 02-531-2127 ,089-487-3422

Loading