วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

คู่อริเคลียไม่ลง”กระโดดล๊อกคอใช้มีดปาดคอหลอดลมขาด”

02 มิ.ย. 2019
17

คู่อริเคลียไม่ลง กระโดดกอดล็อกคอ ใช้มีดปาดคอหลอดลมขาด เสียชีวิต

เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น ได้รับแจ้งจาก ชาวบ้าน วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้วว่า มีเหตุฆ่ากันตาย ที่บริเวณหน้าลานจอดรถ ร้าน ซันโต๊ด (ดีว่ะ) อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จึงไปในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.วังน้ำเย็น พบ ศพเพศชาย นอนจมกองเลือด อยู่บริเวณหน้าร้าน


ในที่เกิดเหตุพบ ศพเพศชาย ทราบชื่อว่า เป็นนายบริบูรณ์ ปัทมชัยวัฒน์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 959/1 หมู่ 1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว สภาพศพนอนหงาย มีรอยสักตามลำตัว ที่บริเวณลำคอ มีรอยบาดแผลลึก คล้ายถูกของมีคม สภาพแผลเป็นรอยแผลลึกบริเวณลำคอ ใต้คาง หลอดลมถูกตัดขาด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงนำศพส่งโรงพยาบาลวังน้ำเย็นเพื่อพิสูจน์ศพ และขณะนี้ เจ้าหน้าที่ สภ.วังน้ำเย็น ได้ทำการติตดตามคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่พบเห็นทราบว่า นายบริบูรณ์ ผู้ตาย ได้ไปเที่ยวร้านเหล้า โดยก่อนเกิดเหตุ มีรุ่นน้องมีเรื่องทะเลเบาะแว้งกัน ผู้ตายจึงเข้าไปเจรจา เคลียร์ความข้องใจ แต่คงคุยกันไม่รู้เรื่อง จากนั้นก็แยกย้ายกันไป แต่คู่อริอีกฝ่าย คงยังค้างคาใจจึงย้อนกลับมาที่เดิม ขณะเดียวกันผู้ตายได้ยืนคุยกับรุ่นน้องอีกคนหนึ่ง แต่จู่ ๆ คู่อริก็หระโดดมาจากด้านหลัง ล็อกคอ ใช้มีดปาดคอทันที จากนั้น ผู้ตายได้วิ่งออกมา แต่ก้าวไปได้ไม่กี่ก้าวก็ล้มลง ที่บริเวณลานหน้าร้าน ในขณะที่ผู้ก่อเหตุได้เดินตามมาดูอย่างใจเย็น แล้วหลบหนีไป

Loading