วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ตร.สน.ประเวศ”รวบหนุ่มวัย 30 ก่อเหตุลักทรัพย์ต่อเนื่องกว่า 36 ครั้งเขตติดต่อ 4 พื้นที่นครบาล”

04 มิ.ย. 2019
11

พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ ผกก.สน.ประเวศ , พ.ต.ท.ปิยะกรณ์ ศรีวันทา รอง ผกก.สส.สน.ประเวศ , พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ พินิจ สว.สส.สน.ประเวศ , พ.ต.ต.จิรัสย์ หมื่นสิน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายสุนทร หรือมี่ ม่วงศรี อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุลักทรัพย์ต่อเนื่อง 36 ครั้ง ในเขตติดต่อ 4 พื้นที่นครบาล


ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ร่วมกับกุม นายสุนทร หรือมี่ ม่วงศรี อายุ 30 ปี เป็นชาวตำบลบ้านหลุม อำเภอเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยของกลางเป็น พระเครื่องหลวงปู่ทวด เนื้อสีเขียว จำนวน 1 องค์ ,รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีส้มดำ 9 กค 2510 กทม.จำนวน 1 คัน และเสื้อแจ๊คเก็ต แขนยาว สีแดงดำ จำนวน 1 ตัว ที่ใส่ในขณะก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมได้คาห้องพักนิรันด์คอนโด อาคาร Z ห้องเลขที่ 63/21 ชั้นที่ 1 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร


โดยก่อนหน้าที่ นายสุนทร หรือมี่ ม่วงศรี จะถูกจับกุมได้ไปก่อเหตุลักทรัพย์สินภายในรถยนต์กระบะ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนทอง ทะเบียน ฒฎ 2361 กทม.ที่จอดไว้บริเวณซอยอ่อนนุช 64 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร โดย นายสุนทร หรือมี่ ม่วงศรี ได้ทุบกระจกรถยนต์และลักเอาพระเครื่องที่อยู่ภายในรถยนต์เพื่อนำไปขายและนำเงินมาใช้จ่าย และก่อนหน้าที่จะถูกจับได้ก่อเหตุมาต่อเนื่องรวมแล้วกว่า 36 ครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์นั้น โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิด หรือรับของโจร ” พร้อมนำตัวดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าว สมุทรปราการ

Loading