แม่ร้องให้นำ้ตาเป็นสายเลือด!!ลูกจ้างแสบขโมยทองแม่ ลักพาลูกน้อยวัย 3 ขวบหนีไร้วี่แวว”

แม่ร้องให้น้ำตาเป็นสายเลือดลูกจ้างแสบขโมยทองแม่ลักพาลูกน้อยวัย 3ขวบหนีไร้วี่แวว

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส. สุดารัตน์ แสงแก้ว อายุ 23 ปี ชาวบ้าน ต.บางขันหมาก อ.เมือง ลพบุรี ว่าขอให้ผู้สื่อข่าวเร่งช่วยเหลือ นำเสนอข่าวถึงเรื่องลูกสาววัย 3 ขวบ 5 เดือนของตนเองถูกลูกจ้างสองผัวเมียลักพาตัวไปกว่า 1 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ทราบชะตากรรมของลูกสาว ซึ่งเกรงว่าจะได้รับอันตราย หลังเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงเช้าให้แร่งติดตามตัวลูกสาวตนเองด้วย แต่ขณะนี้ยังไร้วี่แวว ไม่สามารถติดต่อได้หวั่นกลัวลูกอดตาย

จากการสอบถาม น.ส.สุดารัตน์ แม่ที่ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนเองและครอบครัว ได้ว่าจ้างให้นายหนุ่ม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุ ประมาณ 40 ปีเศษ และ น.ส.พัช อายุประมาณ 30 ปี ภรรยา ซึ่งเป็นลูกจ้างของแม่ ช่วยของของ และขายก๋วยเตี๋ยว ได้ค่าจ้างวันละ 300 บาท และยังรับจ้างเลี้ยง ด.ญ.เพชรดา (หรือน้องมะตูม) แสงแก้ว ตั้งแต่อายุได้ 7 เดือน จนขณะนี้ อายุ 3 ขวบ 5 เดือน โดยเลี้ยงมาตั้งแต่ปี 2559 โดยให้ค่าจ้างเลี้ยงวันละ 100 บาทเรื่อยมาจนปี 2562 จนสองผัวเมียทั้งคู่เป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจคล้ายญาติ และยังไม่ขอรับเงินค่าเลี้ยงดูน้องมะตูม เพราะจากความรักและความผูกพันที่เลี้ยงน้องมานาน และยังได้เอาน้องมะตูมไปกินนอนอยู่กับสองลูกจ้างที่บ้านเช่าใกล้บ้าน พร้อมรับส่งไปโรงเรียนทุกวัน จนเป็นที่ไว้วางใจสามารถเข้าออกบ้านตนเองได้ตลอดเวลา

จนเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา น.ส.สุดารัตน์ ได้ไปหาลูกที่โรงเรียน กลับได้รับคำตอบว่าลูกไม่ได้มาโรงเรียนหลายวันแล้ว จึงได้โทรถามนายหนุ่ม และ น.ส.พัช ซึ่งได้รับคำตอบว่าพาน้องมะตูมมาเที่ยวที่จังหวัดพิษณุโลก อีกไม่กี่วันก็จะกลับ แต่จนถึงวันนี้ทางตนเองและครอบครัวไม่สามารถติดต่อนายหนุ่มและ น.ส.พัชได้ และได้ปิดโทรศัพท์ไปแล้ว

ล่าสุดนางกมลวรรณ กลั่นสอน แม่ของตนเอง และเป็นยายของน้องมะตูม มาถามตนเองว่าสร้อยคอทองคำ 2 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง .50 สตางค์ที่อยู่ในตู้ ได้เก็บไว้หรือไม่ ซึ่งตนเองบอกไม่รู้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าก่อนที่สองผัวเมียจะหายไปพร้อมน้องมะตูม ได้มาพักที่บ้านคงจะขโมยทองของแม่ไปด้วย ก่อนหลบหนีไปพร้อมน้องมะตูม ซึ่งตนเองขณะนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นห่วงน้องมะตูมมาก ไม่รู้จะเป็นตายร้ายดีประการใด โดย น.ส.สุดารัตน์ ซึ่งได้กล่าววิงวอนผ่านผู้สื่อข่าวว่าหากพี่หนุ่ม และพี่พัช ได้ดูข่าวนี้อยู่ เรื่องคดีทองของแม่จะไม่เอาความ ขอแต่ให้เอาน้องมะตูมมาคืน ตนเองพร้อมด้วยครอบครัวจะไม่เอาเรื่องราวใดๆ ทั้งสิ้น และขออย่าได้ให้น้องมะตูมอดอาหาร และทำร้ายน้องมะตูมเลย

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading