วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สุดสลด!!ไก่ชนตัวเก่งหาย”ลูกชายวัย 20 ทะเลาะกับพ่อไม้มาขู่ลูกถูกมีดปลายแหลมลูกชายแทงหัวใจพ่อดับ”

08 มิ.ย. 2019
9

ไก่ชนตัวเก่งหายลูกชายวัย 20 ปีสงสัยพ่อก่อนมีปากเสียงกันพ่อเอาไม้มาขู่ลูกสวนด้วยมีดดับลูกชายทะเลาะกับพ่อเรื่องไก่ชนหาย ตกลงกันไม่ได้พ่อใช้ไม้จะไล่ตี ลูกชายสวนด้วยมีดปลายแหลมแทงหัวใจพ่อดับ

วันที่ 8 มิ.ย. ร.ต.อ.รัตนตรัย ผ่องทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ หมู่บ้านเขาจระเข้ เลขที่ 21/4 หมู่ที่ 8 ต.วังเพลิง อ.โคกสำโรง ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์
ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านได้ควบคุมตัวนายกิตติภพ พ่วงเจริญ อายุ 20 ปี ผู้ที่ก่อเหตุไว้ได้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวสง รพ.ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบว่าขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อนายอิทธิพันธ์ พ่วงเจริญ อายุ 51 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกด้านซ้าย

จากการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ทั้งผู้ที่ก่อเหตุและผู้ตายเป็นพ่อลูกกัน ก่อนเกิดเหตุนายกิตติภพ ลูกชายได้มาถามพ่อถึงเรื่องไก่ชนตัวเก่งหายไป นายอิทธิพันธ์ บอกวันๆ ทำแต่งานจะไปรู้เรื่องไก่ลูกได้อย่างไร แต่ลูกชายก็ยังยืนยันว่าพ่อเป็นคนเอาไป จนมีปากเสียงรุนแรง พ่อได้เดินไปเอาไม้มาขู่ และทำท่าจะตี ลูกชายจึงวิ่งเข้าไปในครัวคว้ามีดปลายแหลม จ้วงแทงไปที่หน้าอกพ่อ 1 ครั้ง เลือดไหลทะลักนองพื้น จนได้รับบาดเจ็บสาหัสวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากญาติและเพื่อนบ้าน จนมาเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายกิตติภพ ลูกที่ฆ่าพ่อบังเกิดเกล้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในเบื้องต้นยอมรับสารภาพด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ที่ตนเองลงมือฆ่าพ่อ ส่วนศพนายอิทธิพันธ์ ได้ส่งไปพิสูจน์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading