วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

หนุ่มชาวลาว”วิ่งข้ามถนนไม่พ้นถูกเก๋งชนดับ”

นนทบุรี ไม่ถึงฝั่ง!!หนุ่มชาวลาววิ่งข้ามถนนถูกเก๋งพุ่งชนเต็มเเรง เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 11 มิ.ย.62 พ.ต.ท.กุญชร บุญศิริเภสัช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า บนสะพานข้ามคลองลำรี ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างของนายพอน วิไล อายุ 42 ปีสัญชาติลาว สภาพศพ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนไหล่ทางเลนขวา ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน 1กฬ 8410 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายโดยมีนายอนันต์ชัย ดัดแวว อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุภรรยาของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุโดยให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุตัวนายพอนฯสามีได้นั่งดื่มสุราอยู่ในห้องพักหลังจากนั้นก็หายตัวไปจนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ไปแจ้งให้ทราบว่าสามีถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว

นายอนันต์ชัยฯ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง เล่าว่า ตนขับรถมาตามเส้นทางในช่องทางขวาจนกระทั่ง พุ่งชนชายคนดังกล่าวอย่างเต็มแรง ซึ่งยืนยันว่ามองไม่เห็นจริงๆประกอบกับจุดเกิดเหตุนั้นเป็นที่มืดหลังจากนั้นได้นำรถเข้าจอดไหล่ทางพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ก่อนโดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นพยามที่จะวิ่งข้ามถนนแต่ไม่พ้น ประกอบกับผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุราเข้าไปและไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จนเป็นสาเหตุให้ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading