วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

พ่อเมืองอุบลราชธานี!!เยี่ยมให้กำลังใจนักท่องเที่ยวชาวจีน”ที่ประสบอุบัติเหตุตกผาอเลกซานเดอร์มหาราช อุทยานแห่งชาติผาแต้ม”

พ่อเมือง​อุบลราชธานี เยี่ยมให้กำลังใจนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่ได้รับบาดเจ็บอุบัติเหตุตกผาอเลกซานเดอร์มหาราช ที่บริเวณอุทยานแห่งชาติผาแต้ม

10 มิ.ย.62 ที่ห้องผู้ป่วยหนักศัลยกรรมอุบัติเหตุ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นำกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจ นักท่องเที่ยวหญิง ชาวจีน ซึ่งเข้ารักษาตัวที่ห้อง ไอซียู เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากเหตุเกิดอุบัติเหตุ ที่ผาอเลกซานเดอร์มหาราช สูง 34 เมตร อยู่ในบริเวณอุทยานแห่งชาติผาแต้ม อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2562 โดยนักท่องเที่ยวและสามี ได้มารอชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าที่อุทยานผาแต้ม พร้อมกับสามี จาการตรวจรักษาและทำการผ่าตัด ของแพทย์และเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ คนไข้มีอาการปลอดภัย สามารถสื่อสารได้

ด้าน ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้กล่าวแสดงความเป็นห่วงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พร้อมให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องอำนวยความสะดวกทั้งด้านการรักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บ และที่พักกับสามี และญาติ ของผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ และกล่าวขอบคุณทีมกู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้อย่างรวดเร็วและเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บได้ถูกวิธีและปลอดภัย.

เอกชัย​โป​ธา​ ข่าว​ภูธร​ รายงาน​

Loading