แม่ทัพภาค 4 เข้าเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัว 2 ผัวเมียถูกยิงเสียชีวิต”

แม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัว 2 ผัวเมีย ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต จากเหตุความไม่สงบในพื้นที่

วันนี้ (16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ศาลาอเนกประสงค์ วัดเจาะไอร้องธรรมมาราม ม.1 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานในพิธีสวดพระอภิธรรมศพผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เมื่อเวลา 07.10 น.ของวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 มม. ยิงราษฎร จำนวน 2 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย คือนายไพศาล จุ่งสกุล อยู่บ้านเลขที่ 353/1 หมู่ที่ 1 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส และนางสุมล จุ่งสกุล อายุ 60 ปี ภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 353/1 หมู่ที่ 1 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส

พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางมาเยี่ยม และให้กำลังใจแก่ครอบครัว ของนายไพศาล จุ่งสกุล และนางสุมล จุ่งสกุล (ภรรยา) จากเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 มม. ยิงราษฎร จำนวน 2 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้มอบเงินช่วยเหลือ ให้แก่ครอบครัวของของนายไพศาล จุ่งสกุล และนางสุมล จุ่งสกุล (ภรรยา) เพื่อเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิต พร้อมทั้งได้เน้นย้ำกำลังในพื้นที่ให้ติตามจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีและยังกำชับติตามรถจักรยานยนต์ที่ถูกคนร้ายชิงไปให้กลับมาโดยเร็ว นอกจากนี้ยังกำชับกำลังภาคประชาชนให้มีส่วนร่วมในการดูแลปกป้องชุมชนของตนเองและพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งชุมชนไทยและชุมไทยมุสลิม ให้ร่วมกันอยู่อย่างสมานฉันท์ หากพบเบาะแสสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ใกล้เคียงได้

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading