วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ลพบุรี!!บิ๊กไบค์ชนกระเด็น แม่ค้าดับคาถนน”

บิ๊กไบค์ชนกระเด็นแม่ค้าขายกับข้าวดับคาถนน


วันที่ 17 มิ.ย. 62 พ.ต.ท.ธนพล นาถนิติธาดา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันที่ที่ถนนสายโคตกตูม-วังม่วง ระหว่าง ซอย 4 สายเอก หมู่ที่ 10 ต.โคกตูม ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุมีญาติของผู้เสียชีวิตกอดศพร้องให้คร่ำครวญอยู่หลายคน ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฒ 3408 ลพบุรี ในสภาพล้มคว่ำ ด้านหน้าพังยับเยินเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ โดยมีร่างนายเชิดศักดิ์ จิตรหาร อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหัก และมี่บาดแผลฉกรรจ์ทั้งตัว แพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง หมายเลขทะเบียน กยต 903 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินเช่นกัน ป้ายทะเบียนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่ริมถนนพบศพนางเทียนทอง มีพ่วง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/2 หมู่ 15 ต.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี มีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนอง


จากการสอบสวน และตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่ารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ที่ขับมาจากเส้นทางพัฒนานิคม มุ่งหน้า โคกตูม รถจักรยานยนต์ที่มีนางเทียนทอง มีพ่วง แม่ค้าขายกับข้าวได้ขับขึ้นมาจากถนนโดยที่ไม่ทันได้ระวังว่ามีรถมาจากทางตรงด้วยความเร็วสูง ได้พุ่งชนอย่างจังจนร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ ตรวจสอบจากล้องวงจรปิดเพื่อที่จะสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติในครั้งนี้ต่อไป พร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.พระนารายณ์มหาราชอีกครั้ง ก่อนจะประสานญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading