วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ชุมพร!!เศรษฐีอิตาลี เสียชีวิตคารีสอร์ตริมทะเล”

18 มิ.ย. 2019
3

ชุมพร-เศรษฐีอิตาลี ตายอืดคารีสอร์ตริมทะเลคาดลื่นล้ม

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 18มิ.ย.62 พ.ต.ต.ศุภกิจ พานิชนาชี สว.(สอบสวน)สภ.ปะทิว ได้รับแจ้งพบศพเสียชีวิตอยู่ที่ภายในห้องพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งหมู่ที่ 2 ตำบลชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปที่เกิดพร้อมด้วย พ.ต.ท.เทพประสิทธิ์ สามสี สว.ตม.จ.ชุมพร แพทย์ พยาบาล รพ.ปะทิว และหน่วยกู้ภัยปะทิว

ที่เกิดเหตุบริเวณเป็นรีสอร์ตอยู่ใกล้ทะเลติดสนามบินชุมพร ตรวจสอบภายในห้องพักชั้นเดียวภายห้องหมายเลข 110 พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ MR.EMLIO DEL PRATO อายุ 56 ปี เป็นนักท่องเที่ยวสัญชาติอิตาลี สภาพศพใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นหลากสี นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นปูนศีรษะติดอยู่กับขอบเตียงและมีเลือดแห้งเกราะกรัง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย และภายในห้องไม่มีการรื้อค้น

สอบสวนทราบว่า MR.EMLIO DEL PRATO อายุ 56 ปี นักท่องเที่ยวชาวอิตาลี เป็นนักธุรกิจลงทุนทำการค้าอยู่ที่ประเทศลาวและประเทศไทย นานประมาณ 15 ปี ฐานะเข้าขั้นเศรษฐีของ อิตาลีคนหนึ่ง และเคยมีภรรยาเป็นคนไทยอยู่ในพื้นที่ อ.ปะทิว แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางเดินทางเข้ามาพักที่รีสอร์ตดังกล่าวเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้พนักงานโรงแรมเห็นผิดสังเกตที่ผู้ตายไม่ออกมาจากห้อง 2 วันแล้ว จึงเปิดประตูเข้าไปดูพบว่านอนตายอยู่ภายในห้องพักจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า MR.EMLIO DEL PRATO อาจจะเดินอยู่ภายในห้องแล้วเกิดลื่นล้มจนศีรษะกระแทกกระกับพื้นปูนใกล้กับเตียงนอนอย่างรุนแรง หรือสาเหตุอาจจะมาจากโรคประจำตัว เจ้าหน้าที่ต้องนำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมกับประสานไปยังสถานทูตให้ทราบต่อไป

.(ภาพนิ่ง ขอบคุณหน่วยกู้ภัยปะทิว)

นายสาธิต ศรีหฤทัย/ชุมพร

Loading