วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ชนสยอง!!หนุ่มขับจยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกดับอนาถ”

ชุมพร-สยอง!!โจ๋ขับจยย.พุ่งชนท้ายบรรทุกสิบล้อ สมองกระจายกลางเอเซีย41


เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 18 มิย.62 พ.ต.ท.นพรัตน์ มาเมือง รอง ผกก.ส (พงส.เวร) สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้ง อุบัติเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมบัติ ปัทม์เมฆ หัวหน้าป้อม ตร.ทล.หลังสวน รถยนต์สายตรวจ ทล.2415 หน่วยกู้ภัยทุ่งตะโก กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ
ที่กลางถนนสายเอเซีย41 ช่องทางขาล่องใต้ ห่างจากสี่แยกเขาปีป เพียง 200 เมตร หน้าปั้มน้ำมัน PT หมู่ที่ 6 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พบศพของนายสุทน อิ่มหิรัญ อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 10/2 หมุ่ที่ 17 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร อาชีพรับจ้างทั่วไปในแผงรับซื้อขายทุเรียน ใกล้กับที่เกิดเหตุ ในสภาพศรีษะแตก สมอง เลือด กะโหลก แตกกระจายเต็มพื้นถนน เป็นที่สยดสยองแก่ผู้พบเห็น ติดกันพบ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฌ 900 ชุมพร ในสภาพพังยับเยินกลายเป็นเศษเหล็ก ห่างไปเล็กน้อย พบ รถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาวทะเบียน 70-1419 ยะลา บรรทุกสินค้าเต็มคัน ที่เหล็กด้านหลังรถ มีร่องรอยถูกชนจนแผ่นป้าย และแผ่นเหล็ก ยุบเล็กน้อย มีร่องรอยเศษชิ้นส่วน เนื้อ เลือดและ สมอง ติดอยู่ ส่วนคนขับ เดินลงไปดูเหตุการณ์ ชื่อ นายดำรง สันติวัฒนาพร อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 25 ถ.ซแปะริม ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา

จากการสอบถาม นายธีรภัทร์ วรรณเผือก อายุ 20 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในขณะที่ รถบรรทุกสิบล้อขับออกจากปั้มน้ำมันมุ่งหน้าลงใต้ ได้มี รถ จยย.ที่ขับโดยผู้ตายขับมาด้วยความเร็ว ประกอบมีฝนเริ่มตกลงมาในพื้นที่ รถจยย.มาจาก สี่แยกเขาปีป มุ่งหน้าในช่องทางขาล่องใต้เช่นกัน พุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อเต็มๆ แบบไม่มีรอยเบรก ศรีษะของนายสุทนพุ่งชนเหล็กด้านหลังรถสิบล้อ แล้วลงมาดิ้นพราดๆ เสียชีวิตทันที” ในขณะที่ นายจ้างของนายสุทนมาดูเหตุ กล่าวด้วยความเศร้าว่า นายสุทนเป็นเด็กดีขยันทำงาน ก่อนเกิดเหตุออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อบริเวณสี่แยกเขาปีป แล้วขับ รถ จยย.กลับมายังแผงทุเรียนที่เป็นที่พักด้วย เมื่อเกิดฝนตกทำให้เร่งความเร็ว ในขณะที่รถบรรทุกสิบล้อพึ่งเติมน้ำมันเสร็จ ขับออกจากปั้มไม่ทันได้เปิดไฟหน้า และ คงไม่เห็น รถ จยย.ที่มาด้วยความเร็วจึงออกไปสู่ถนนทันที ทำให้ จยย.พุ่งชนท้ายอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ทางด้านนายดำรง คนขับรถบรรทุกสิบล้อ เล่าว่า “ขับรถบรรทุกขนมจาก กทม. มุ่งหน้า จ.ยะลา ได้ยินเสียง จยย.ชนท้ายดังตุ๊บ จึงจอดรถมาดูพบว่า มี จยย.ชนท้ายและ มีผู้เสียชีวิตจึงรอพบตำรวจ” ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับ รถบรรทุกสิบล้อไปสอบปากคำ ที่ สภ.ทุ่งตะโก ต่อไป

 

Loading