วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สลดใจ!!!แม่ลิงตกตึกใช้ร่างบังลูกน้อย”ขณะลูกดูดนม”

สลดใจแม่ลิงตกตึกเอาร่างบังลูกน้อยขณะที่ลูกยังดูดนมโดยไม่รู้แม่ตาย


เกิดเหตุสะเทือนใจที่เมืองลพบุรี เมื่อ ว่าที่ ร.ต.สุภาพร เหรียญประยูร ได้โพสต์ระบุว่า วันนี้มี แม่ลิงตกจากตึกลงมาตาย แต่เขากอดลูกน้อยไว้ลูกลิงเลยรอด ตอนนี้ถึงมือสัตวแพทย์ หรือหมอเตยเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ คือทุกคนเศร้ากันมากที่เห็นแบบนี้

โดยภาพ และคลิปที่ลูกลิงน้อยวัยแรกเกิด อยู่ในอ้อมกอดของแม่ที่ไร้ชีวิตของแม่ลิงตกลงมาจากตึกมีเลือดไหลโทรมกาย ท่ามกลางความเศร้าสลดใจแก่ผู้ที่พบเห็น โดยว่าที่ ร.ต.สุภาพร เหรียญประยูร กล่าวว่า แม่ลิงตัวนี้อาศัยอยู่ที่อาคารพาณิชย์ หน้าพระปรางค์สามยอด ต.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้พลัดตกลงมาจากอาคารโดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะที่อุ้มลูกน้อยไว้แนบอก แต่ตัวแม่ได้เอาร่างตัวเองบังลูกน้อยเอาไว้ไม่ให้กระแทกกับพื้น จนตัวแม่เองบอบช้ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้ตายในเวลาต่อมา โดยลูกน้อยไร้เดียงสาวัยแรกเกิด ยังดูดนม และเอามือเกาะแม่ไว้แน่น โดยที่ไม่รู้ว่าแม่ได้ตายจากไปแล้ว ท่ามกลางความเศร้าสลดใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง
โดยในภาพที่สะท้อนถึงความรักความผูกพันที่แม่มีต่อลูก และลูกที่มีต่อแม่ ที่ลูกน้อยยังดูดนมแม่อยู่อย่างไร้เดียงสา มีเสียงของ ว่าที่ ร.ต.สุภาพรเจ้าของโพสต์ ได้กล่าวว่าอยากจะร้องให้จังเมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ พร้อมทั้งใช้มือดึงลิงน้อยออกจากอ้อมอกแม่ แต่ลูกลิงไม่ยอมพยายามจะเกาะแม่ไว้ จนมีเสียงสะอื้นจากเจ้าของโพสต์ “ ออกมาเถอะลูกแม่ไม่อยู่แล้วนะลูก แม่ไปสวรรค์แล้ว ออกไปเถอะจะพาไปอยู่ในกรงกับเพื่อนๆ นะตัวน้อย”
ซึ่งหลังจากนั้นทางว่าที่ ร.ต.สุภาพร ได้ประสานไปยังสัตวแพทย์หญิงจุฑามาศ สุพะนาม หรือหมอเตย โดยได้นำลิงน้อยที่ถูกตั้งชื่อให้ว่า “น้องวันพุธ” ส่งให้หมอดูแล ซึ่ง”น้องวันพุธ” ยังคงส่งเสียงร้องเรียกแม่อยู่ตลอดเวลา แต่คาดว่าคงอีกไม่นานก็จะเริ่มชินไปเอง เนื่องจากหมอเตยเป็นผู้ที่มีความรู้และเข้าใจในการดูแลลิงกำพร้าเป็นอย่างดี ขณะนี้”น้องวันพุธ” ยังคงมีสุขภาพดี แข็งแรง และได้ส่งมอบให้กับทางสัตวแพทย์ หรือหมอเตยไปดูแลต่อเรียบร้อย

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading