วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

สุดสลด!!จบปัญหาชีวิตยิงเจาะอกภรรยาพร้อมยิงตัวเองตายตาม

25 มิ.ย. 2019
4

แม่สอด ปัญหาชีวิตคู่ผัวยิงเจาะอกเมียหลังง้อไม่สำเร็จแล้วยิงตัวตายตาม 2 ศพ

เมื่อเวลา 08.00 น วันที่ 25 มิ.ย. ร.ต.อ.วรรธนันท์ จองป้อ รอง สว.สอบสวน สภ.พบพระ จ.ตาก รับแจ้งเหตุยิงกันตายบริเวณบ้านเลขที่ 133 หมู่ที่ 4 ต.พบพระ อ.พบพระ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ ชุดสืบสวน และแพทย์เวรโรงพยาบาลพบพระ กู้ชีพกู้ภัยพบพระ

ที่เกิดอยู่บริเวณเยื้องวัดห้วยน้ำนัก หน้าบ้านเลขที่ 133 หมู่ 4 ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ พบศพนายอนุรักษ์ นกยูงวิไล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 264 หมู่ 2 ต.พระธาตุ อ.แม่ระมาด จ.ตาก นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในชุดชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง มีบาดแผลถูกยิงพรุนบริเวณหน้าอกซ้าย ข้างกายพบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ตกอยู่ พร้อมปลอกกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 20 จำนวน 1 ปลอก มีพกยาว 12 นิ้ว 1เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 รายทราบชื่อนางนุจรี บัวบริสุทธิ์ อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านถูกนำส่งโรงพยาบาลพบพระ แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

สอบสวนนายสมชาย บัวบริสุทธิ์ อายุ 62 ปี บิดานางนุจรี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนอยู่บนบ้าน ส่วนนางนุจรี บุตรสาวตื่นไปเปิดร้านขายของชำ หลังเปิดร้านเสร็จก็ได้ยินเสียงลูกสาวร้องมีคนจะยิงจากนั้นมีเสียงปืนดังสนั่นจำนวน 2 ครั้ง ตนวิ่งลงมาดูก็พบบุตรสาวนอนหายใจรวยรินจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนคนยิงคือนายอนุรักษ์นกยูงวิไล เป็นอดีตสามีที่เพิ่งแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน มีบุตร 3 คน คนโตเป็นผู้หญิงอายุ 8 ขวบ ส่วนเด็กชายอีก 2 คนเป็นเด็กฝาแฝด อายุ 5 ขวบ จากนั้นจึงยิงตัวตายตาม

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายอนุรักษ์ มือปืนที่ยิงนางนุจรี เป็นคนโมโหร้ายติดสุราและยาเสพติด มีอาชีพทำไร่ เวลาเมาชอบซ้อมเมียต่อหน้าบิดามารดาจนเป็นที่เอือมระอาของทุกคนจนต้องบอกเลิกและแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งนายอนุรักษ์ทราบว่าวันนี้นางนุจรีจะไปรับรถยนต์ที่จองไว้ จึงได้มาขอคืนดีและจะไปรับรถด้วยกัน โดยขับรถปิกอัพจาก อ.แม่ระมาด มาจอดใกล้บ้านที่เกิดเหตุจากนั้น นำปืนและมีดติดตัวเพื่อเจรจาขอคืนดีกับนางนุจรี แต่ตกลงกันไม่จึงใช้อาวุธปืนยิงนางนุจรี ก่อนยิงตัวเองตายตามดังกล่าว

ทีมข่าว แม่สาย

Loading