วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ตร.เร่งหาพยานหลักฐานกลุ่มชายฉกรรจ์ปิดล้อมโรงแรมดังพัทยา”

26 มิ.ย. 2019
8

ตร.เร่งหาพยานหลักฐานกลุ่มชายฉกรรจ์ปิดล้อมโรงแรมดังพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย
พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดี เข้าตรวจสอบพยานหลักฐาน โรงแรมยูโรสตาร์ ถูกชายฉกรรจ์ กว่า 30 คน บุกยึด ทำลายทรัพย์สิน


ในวันนี้ 25 มิ.ย.62 ร.ต.อ.เกวลีศิริ ผาสุขธนไพศาล พงส.สภ.เมืองพัทยา ได้เดินทางมาที่โรงแรม ยูโรสตาร์ เลขที่ 44/109 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุและทึกภาพ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ 30-40 คน ของ บริษัท เคเอ็ม 16 บางนา จำกัด ได้เข้ามาลักเซิฟเวอร์ กล้องวงจร ปิด ตัดสายไฟกล้องวงจรปิดจนเกิดความเสียหาย ตัดสายไฟฟ้าของหลวงที่ต่อเข้ามาใช้ในโรงแรม ขับไล่แขกที่มาพักรับประทานอาหารออกไปจากโรงแรม และนำแผ่นสังกะสีมาปิดล้อมโรงแรมไว้ทั้งหมด โดยมี นายสิทธิชัย จารุรักษา ทนายความที่ได้รับมอบอำนาจจาก บริษัท ยูโรสตาร์ จำกัด ที่ได้นำความเข้าแจ้งร้องทุกข์ดำเนินคดีกับตัวแทนบริษัท เคเอ็ม 16 บางนา จำกัด กับพวกในข้อหาลักทรัพย์ บุกรุก กักขังหน่วงเหนี่ยวให้ปราศจากเสรีภาพภายในร่างกายตามกฏหมาย จนกว่าคดีจะถึงที่สุดที่ สภ.เมืองพัทยา เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา


โดยนายสิทธิชัย จารุรักษา ได้นำพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมพนักงานของโรงแรม เข้าสำรวจตรวจสอบตามสถานที่ภายในและภายนอกของโรงแรมและบันทึกภาพสิ่งของต่างๆ ที่ได้รับความเสียหายไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

Loading