วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สุดเศร้า!!สามีออกตามหาภรรยา”พบกลายเป็นศพลอยกลางบึง”

อนาถ!สามีออกติดตามเมีย พบกลายเป็นศพลอยอยู่กลางบึง
หญิงวัยกลางคนชาวอำเภอท่ายาง เคราะห์ร้ายลื่นตกลงไปในบึง สามีเเละญาติออกตามหา พบกลายเป็นศพลอยอยู่กลางบึง


เมื่อเวลา15.10น ของวันที่26 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.สัญญา จันทร์ยิ้ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุพบศพหญิงวัยกลางคนนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตลอยอยู่กลางบึงบริเวณเชิงเขาหมู่บ้านหนองหว้า หมู่7ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน แพทย์เวรโรงพยาบาลท่ายาง แล้วรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง


ที่เกิดเหตุพบรอยไถลลื่นบริเวณดินลูกรังขอบบึง ซึ่งมีขวดน้ำโพลาลิตรตกอยู่1ขวด ตรวจสอบภายในบึง พบรองเท้าบู้ท และหมวก ลอยอยู่คนละทิศ และพบผู้เสียชีวิตลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่กลางบึง ทราบชื่อคือนางกฤษณา จันทร์มั่น อายุ45ปี อยู่บ้่านเลขที่139 หมู่7ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญ ร่วมกันนำร่างขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตร ไม่พบร่องรอยและบาดแผลจากการถูกทำร้าย เบื้องต้นคาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะเกิดอาการเป็นลมหน้ามืดระหว่างที่กำลังเดินหาของป่าอยู่บริเวณขอบบึงจนไถล่ลื่นตกลงไปในบึงซึ่งมีความลึกประมาณ1.50เมตร จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

จากการสอบถามนายเสน่ห์ จันทร์มั่น อายุ ปี ซึ่งเป็นสามี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้า ตนได้ออกไปทำงานที่หมู่บ้านเขาลูกช้าง ต.ท่าไม้รวก โดยนางกฤษณา ภรรยาได้เปยกับตนว่า วันนี้มีอาการเครียด เนื่องจากกังวลเรื่องไม่มีเงินจะชำระหนี้สิน พร้อมบอกกับตนว่าจะออกไปหาของป่าใกล้เคียงกับบึงที่เคยไปอยู่เป็นประจำ กระทั่งช่วงเที่ยง ตนโทรหาก็ไม่รับสาย ตนจึงกลับบ้านพร้อมชักชวน นายบรรจง มงคล ซึ่งเป็นญาติกันเพื่อออกตามหา กระทั้งพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 468 เพชรบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ปากทางเข้าบึง ตนและนายบรรจง จึงพากันเดินหา และมาพบว่า นางกฤษณา ผู้เป็นภรรยาลอยอยู่ในน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading