วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี!!สองสามีภรรยาออกหาปลา”ภรรยาหายตัว

ปราจีนบุรี สองผัวเมียออกหาปลาเมียหายตัวลึกลับจบน้ำยังหาตัวไม่พบ


เมื่อเวลา 13.30 น ของวันที่ 27 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ สำรวย ช่างฟอก รองสารวัตรสอบสวน สภ. กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีคนสูญหายภายในน้ำที่ใต้สะพานหนองปลาแขยง หมู่ 12 ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้ง สายตรวจ รถยนต์ตรวจสอบเบื้องต้นและประสานหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ สถานที่เกิดเหตุใต้สะพาน ลำรางโคกหอม หมู่ 12 ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์ จังหวัดปราจีนบุรี พบนายทรงเดช ศรีวงศ์หัส อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/1 ม.1 ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

สอบถามนายทรงเดช ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 13:00 นที่ผ่านมาตนออกมาหาปลาบริเวณดังกล่าว คนเดียว หลังจากลงตาข่ายเสร็จได้ยินเสียงนาง สุริสาอายุ 40 ปี ภรรยาตามมาหาจึงพายเรือมาหาจากนั้นคุยกับพระยาอยู่คู่นึง พร้อมกับกินเหล้าที่ ภรรยา ซื้อมาให้ ราวครึ่งขวด ต้นบอกว่าจะออกไปดักตาข่ายอีก ให้อยู่ที่นี่อย่าลงเล่นน้ำนะเดี๋ยวจมน้ำที่นี่น้ำลึกเดี๋ยวกลับมา จากนั้นตนพายเรือออกไปลงตะข่ายห่างจากใต้สะพานราวๆ 20 เมตร และเหมือนได้ยิน เสียงคล้ายภรรยา เรียก แต่ตนเองไม่ได้สนใจ หลังจากลงตะข่ายเสร็จ ได้พายเรือกลับมาที่ตลิ่งปรากฏว่าไม่พบตัวภรรยาแล้ว จึงเรียกหาก็ไม่ได้ยินเสียงตอบ แล้วตนเองอดคิดไม่ได้ว่าภรรยาจะลงเล่นน้ำและจมน้ำบริเวณนี้ จึงได้มุดน้ำหาอยู่ครึ่งชั่วโมงจนเหนื่อยบริเวณดังกล่าวมี น้ำลึก และเฉลี่ยมาก และความลุก ประมาณ1.50-3 เมตร เมื่อหาไม่พบ จึงได้ตัดสินใจ

โทรแจ้งตำรวจทันทีต่อมาหน่วยกู้ภัยส่งนักประดาน้ำจำนวน 4 นายมาดำน้ำหา ประมาณ 3 รอบแต่ก็ยังไม่พบตัว โดยใช้เวลาดำน้ำหาร่างนางสุริสา นานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบท่ามกลางไทยมุงนับร้อยคนลุ้นอยู่บนสะพาน และในเวลาต่อมานายวัลลภประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรีพร้อมปลัดอำเภอ ผู้ใหญ่บ้าน และรองนายก มาร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ จนกระทั่งเวลา 18.00 น จึงได้ยุติการค้นหาชั่วคราวเนื่องจาก เริ่มมืดแล้วและพรุ่งนี้จะระดมทีมค้นหาอีกครั้งหนึ่ง

////ภาพ///ข่าว/// เด็กปราจีนบุรี

Loading