วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เปิดฟุตบอลเยาวชนเงินล้าน”อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ปีที่ 7”

28 มิ.ย. 2019
44

เปิดฟุตบอลเยาวชนเงินล้าน อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ปีที่ 7

ที่สนามกีฬาพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชนเงินล้าน อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปีที่ 7 ประจำปี 2562 โดยมี นายกฤตยศ เกษมสุข รอง ปลัด อบจ.สุพรรณบุรี นายราชันย์ ทิพเนตร ผอ.รร.กรรณสูตศึกษาลัย หัวหน้าส่วนราชการ นักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมพิธีเปิด
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ตามที่ อบจ.สุพรรณบุรี ได้มีนโยบายที่จะพัฒนากีฬาของ จ.สุพรรณบุรี ให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในยุทธศาสตร์ของ จ.สุพรรณบุรี และของ อบจ.สุพรรณบุรี ดำเนินการเพื่อให้บรรลุถึงวัตถุประสงค์ดังกล่าว อบจ.สุพรรณบุรี จึงได้ดำเนินการจัดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชนเงินล้าน อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปีที่ 7 ประจำปี 2562 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลเยาวชนใน จ.สุพรรณบุรี ให้มีความเป็นเลิศ นอกจากนี้ยังสร้างความมีระเบียบวินัย ความรัก ความสามัคคี การปลูกจิตสำนึกที่ดี และการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากยาเสพติด สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชนเงินล้าน อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปีที่ 7 ประจำปี 2562 ในครั้งนี้ ดำเนินการแข่งขันแบบดิวิชั่น โดยแบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น ได้แก่ ระดับดิวิชั่น 1 และระดับดิวิชั่น 2 มีทีมที่เข้าร่วมแข่งขันจำนวน 26 ทีม


นายบุญชู กล่าวต่อว่า อบจ.สุพรรณบุรี ได้ตระหนักและมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและพัฒนากีฬาของ จ.สุพรรณบุรี ให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลาที่ผ่านมา อบจ.สุพรรณบุรี ได้ส่งเสริมและจัดการแข่งขันกีฬามาโดยตลอด ทั้งนี้จากกระแสความนิยมในกีฬาฟุตบอลที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า กีฬาสามารถพัฒนาให้ก้าวสู่นักกีฬาอาชีพได้ อบจ.สุพรรณบุรี มีนโยบายที่จะส่งเสริม สนับสนุน กีฬาฟุตบอลในทุกระดับ ตั้งแต่ระดับเยาวชน ประชาชน และระดับอาวุโส โดยมีความมุ่งมั่นที่จะให้มีการพัฒนาทักษะด้านกีฬาให้กับ จ.สุพรรณบุรี เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในระดับประเทศ และเป็นนักกีฬาอาชีพ พร้อมทั้งเสริมสร้างให้การเล่นกีฬาเข้าไปอยู่ในหัวใจของชาวสุพรรณบุรีต่อไป

ทีมข่าวสุพรรณบุรี
นันทชัย ศิริอรุณรัตน์

Loading