วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ราชบุรี!!จัดวิ่งระดมทุนช่วยโรงพยาบาลท้องถิ่น”

ราชบุรี  จัดวิ่ง ระดมทุนช่วยโรงพยาบาลท้องถิ่น

โตชิบาไทยแลนด์ฉลอง 50 ปี จัดวิ่งการกุศล 5 ภาค ระดมทุนช่วยโรงพยาบาลท้องถิ่น ได้แถลงข่าวการจัดงานขึ้นที่ ห้องประชุมชั้น 2 โรงพยาบาลราชบุรี

วันที่ 28 มิ.ย.62 นางอังคณา ชิตะติตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร กรรมการและที่ปรึกษา บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ และนายพิเชียร วุฒิสถิรภิญโญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชบุรี และผู้บริหารของบริษัทโตชิบา นายโกมล ตันติวรนุกูล ประธานหอการค้าจังหวัด นายอุดม ใจเย็น ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี ร่วมแถลงข่าวงานวิ่ง – TOSIHBA RUN 2019 วิ่งเด็กแนวกิ๊บเก๋ เท่ห์สุดฤทธิ์ ณ ห้องประชุมศูนย์แพทย์ ชั้น 2 โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี อ.เมือง กำหนดจัดใน 5 จังหวัด ได้แก่ จันทบุรี นครศรีธรรมราช อุบลราชบุรี ราชบุรี และเชียงราย ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวเมืองรอง ซึ่งนอกจากจะช่วยส่งเสริมให้ประชาชนในท้องถิ่นได้ออกกำลังกายแล้ว ยังเป็นการชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมกันออกกำลังกาย และยังได้ท่องเที่ยวสถานที่ใหม่ๆ ถือเป็นการร่วมทำบุญไปพร้อมกัน

ทั้งนี้การวิ่งการกุศลรายการ “ TOSIHBA RUN 2019 ” สนามที่ 3 วิ่งกิ๊บเก๋ … เท่ห์สุดฤทธิ์ จังหวัดราชบุรีในวันที่ 4 สิงหาคม โดยการแข่งขันวิ่งประเภท Graffiti Runจัดที่แคททาวน์ อำเภอเมือง ได้ใช้ชื่อรายการ “ TOSIHBA RUN 2019 วิ่งเด็กแนว กิ๊บเก๋…เท่ห์สุดฤทธิ์ “ ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา อัตราค่าสมัครสำหรับการแข่งขันระยะทาง 5 กม. ราคา 500 บาท/คน ระยะทาง 10 กม. ราคา 600 บาท/คน VIP ราคา 2,000 บาท/คน โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วจะมอบให้กับโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี

สำหรับโตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ได้ดำเนินการธุรกิจครบ 50 ปี ตลอดระยะเวลาได้มีการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ได้คุณภาพและได้มาตรฐานญี่ปุ่น มีการดูแลบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและได้รับความสะดวกสบายโดยยึดหลักการดำเนินธุรกิจบนปรัชญา “นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต” เพื่อสังคมไทย ส่วนด้านการศึกษา ได้มอบทุนการศึกษาและผลิตภัณฑ์โตชิบาแก่นักเรียน โรงเรียนและสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ รวมทั้งส่งเสริมการสร้างอาชีพมากว่า 27 ปี ด้านศิลปวัฒนธรรม มีการจัดประกวดภาพถ่ายและงานศิลป์ประเภทต่างๆ โดยได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ส่วนด้านสิ่งแวดล้อมและพลังงาน ได้คำนึงถึงการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ การจัดกิจกรรมส่งเสริมให้คนรักษ์น้ำ รักษ์ป่า ร่วมกันปลูกป่า ป่าชายเลน ปลูกปะการัง ปล่อยช้าง ปล่อยเต่าทะเล สร้างโป่งดิน สำหรับปีนี้เน้นย้ำเรื่องการออกกำลังกาย การรักษาสุขภาพ รวมถึงการทำบุญ ภายใต้แนวคิด Sport for all จัดการวิ่งการกุศล เพื่อนำรายได้สมทบทุนในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลประจำจังหวัด และยังช่วยส่งเสริมให้คนไทยหันมาใส่ใจการออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น

 

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading