วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สมุทรปราการ!!ภาคเอกชนหนุนทีมฟุตบอลรุ่นเล็ก”

สมุทรปราการ – ภาคเอกชนหนุนทีมฟุตบอลรุ่นเล็กโรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง เพื่อสานฝันเด็กๆ สู่ทีมระดับอาชีพในอนาคต


ทีมฟุตบอลโรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง สังกัดเทศบาลตำบลด่านสำโรง ทีมที่สามารถกวาดแชมป์มาอย่างต่อเนื่องในช่วงสองปีที่ผ่านมา ซึ่งทีมนี้เป็นทีมที่ผู้เล่นเริ่มเล่มมาตั้งแต่อยู่ในระดับชั้นอนุบาลมาจนถึงประถมศึกษาปีที่ 6 และถือว่าเป็นนักฟุตบอลรุ่นแรกของสถานศึกษาแห่งนี้ แต่เนื่องด้วยทีมฟุตบอลของโรงเรียนของรัฐ จึงทำให้การสนับสนุนทีมได้ไม่เต็มที่ทำให้ทีมไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าที่ควร จึงมีภาคเอกชนทั้งในพื้นที่ที่เห็นความสำคัญในเรื่องของสุขภาพของเด็กๆ ที่ใช้ฟุตบอลมาเป็นกีฬาเพื่อส่งเสริมในเรื่องของสุขภาพ
ซึ่งครั้งนี้ก็มีอีกหนึ่งหน่วยงานภาคเอกชนได้มอบงบประมาณสนับสนุน ให้ทีมกับฟุตบอลของโรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง โดย นายสิทธิพงษ์ พิญญะพันธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอส.พี.ดีไซน์ แอนด์ โปรดั่กชั่น จำกัด และเป็นกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง ได้มอบเงินสนับสนุนทีมจำนวน 10,000 บาท ที่จะนำมาใช้ในการฝึกซ้อมเพื่อเข้าแข่งขันในรายการต่างๆ ของจังหวัดสมุทรปราการ รวมถึงรายการอื่นๆที่มีการจัดขึ้น


ด้านนายสิทธิพงษ์ พิญญะพันธ์ ได้กล่าวว่า สำหรับการสนับสนุนทีมฟุตบอลโรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง ตนเองได้ให้การสนับสนุนมาตั้งแต่เริ่มต้นและต่อเนื่อง ซึ่งได้เห็นพัฒนาการของเด็กดีขึ้นมาเรื่อยๆ จากทีมที่เป็นแค่ไม้ประดับสู่ทีมที่สามารถกวาดแชมป์ได้ในหลายรายการ ซึ่งการทำทีมฟุตบอลต้องใช้งบประมาณที่สูงและต่อเนื่องเพื่อที่จะสามารถพัฒนาเด็กๆเหล่านี้ได้ โดยตนเองไม่ได้มองว่าทีมต้องไปแข่งและคว้าแชมป์ตลอด แต่ตนมองถึงในเรื่องของการสร้างโอกาสให้กับเด็ก รวมถึงสุขภาพเพราะเมื่อเด็กๆ ใช้เวลาว่างมาออกกำลังกายก็จะได้ในเรื่องของสุขภาพ ได้สังคมและห่างไกลจากสิ่งยั่วยุต่างๆ เช่น เกมส์ และยาเสพติด ซึ่งสุดท้ายตนก็อยากฝากถึงหน่วยงานที่เห็นความสำคัญเหล่านี้ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุนเด็กๆ กับทีมฟุตบอลโรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง เพื่อเป็นการสร้างโอกาสที่ดีให้กับเด็กๆ เหล่านี้ครับ

บุประสิทธิ์ นุชนารถ /สมุทรปราการ

Loading