วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ชุมพร!!รวบแล้ว”ไอ้เก่ง”มือปืนยิงผช.ผญบ.อ้างบันดาลโทสะ”

30 มิ.ย. 2019
20

ชุมพร-รวบแล้ว “ไอ้เก่ง”มือยิง ผช.ผญบ. อ้างบันดาลโทสะ

เมื่อเวลา 16.30น.วันที่ 30 มิย.62 ที่ สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร ตำรวจชุดสืบสวน กอง บก.ตร.ชุมพร นำตัว นายศักดิ์ชัย หรือ เก่ง ชุมทอง อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร อาชีพ ทำสวน ส่งให้ กับ พ.ต.อ.ฐิติวัชร์ สุฐิติวนิช ผกก. และ พ.ต.ท.สมควร ถาวรมงคล รอง ผกก.สส.สภ.ละแม หลังจากสามารถควบคุมตัวได้ใน พื้นที่ ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร

กับ พ.ต.อ.ฐิติวัชร์ สุฐิติวนิช ผกก. และ พ.ต.ท.สมควร ถาวรมงคล รอง ผกก.สส.สภ.ละแม นำตัวนายศักดิ์ชัย หรือ ไอ้เก่ง ผู้ต้องหา สอบปากคำเบื้องต้น ใน ห้องปฏิบัติการ สืบสวน ก่อนจะนำตัว พร้อมด้วย อาวุธปืน .357 ของนายร่วน พ่อของนายเก่ง และ หลักฐานอื่นๆ ส่งให้ ร.ต.อ.สมมาตร ตั้งรมย์วิลัย รอง สวส.(สอบสวน.) เจ้าของคดี สอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้น ไอ้เก่งให้การรับสารภาพ ว่า เป็นผู้ลงมือสังหาร นายอภิสิทธิ์ จันทร์สุข หรือ ผช.นก อายุ 41ปี ผช.ผญบ.หมุ่ที่ 4 เนื่องจาก บันดาลโทสะ และ มีเหตุโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ภายหลังนายร่วน เดินขึ้นไปบนสวนด้านบนภูเขา จึงวิ่งไปหยิบปืน ของนายร่วน ที่วางไว้ใต้หมอนในห้องนอน เดินย่องมาด้านหลังบ้าน เมื่อเห็น ผช.นก ยังนั่งดื่มกาแฟอย่างสบายอารมณ์จึงใช้ปืนจ่อยิงไปที่ท้ายทอยด้านหลัง เมื่อเห็นว่า ผช.นก ตายแล้วจึงนำรถ จยย.ของ ผช.นก หลบหนีไป

หลังจากนั้นได้นำรถ จยย.ไปจอดทิ้วไว้ในสวนปาล์ม ในพื้นที่ ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม แล้ว เดินลัดเลาะในสวนปาล์มเพื่อหาที่หลบซ่อนตัว และตั้งใจจะไปหลบที่บ้านเพื่อนในตำบลดังกล่าว แต่ ถูกรวบตัวเสียก่อน ตำรวจได้ สอบสวนรายละเอียด พร้อมทั้งจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้

Loading