วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ลพบุรี!!ตร.รวบหนุ่มคลั่งยาส่งบำบัด”อาละวาดหนักส่งโรงพยาบาลผงะเจอยาบ้าซุกเต็มตีน”

ลพบุรี ตำรวจจับไอ้คลั่งยาส่งบำบัด กลับอาละวาดหนักจับส่งหมอฉีดยานอนหลับ ผงะเจอยาบ้าซุกเต็มตีน


วันที่ 1 ก.ค. 62 เวลา 17.15 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ว่าที่ ร.ต.กานต์ พิทักษ์เตชกุล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.เมือง ลพบุรี ว่าตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้จับกุมตัวชายคุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด ที่ออกอาละวาด ทำร้ายผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาในพื้นที่หมู่ที่ 10 ต.เขาพระงาม อ.เมือง ลพบุรี จำนวน 1 คน เพื่อขอให้ทางอำเภอส่งตัวผู้เสพยาเสพติดรายนี้เข้าสู่กระบวนการบำบัดฟื้นฟู เจ้าหน้าที่ อส.จึงได้ไปรับตัวนายนุกูล บุญตา อายุ 28 จาก สภ.เมือง ลพบุรี มาเพือทำการสอบประวัติคัดกรอง และเตรียมส่งต่อเข้ารับการบำบัดฟื้นฟู ที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช ซึ่งในขณะที่กำลังพาเดินขึ้นอำเภอ นายนุกูล ได้กระโดดเตะชาวบ้านที่นั่งอยู่บนอำเภอ จนต้องเข้าห้ามกันจ้าละหวั่น จากนั้นเจ้าหน้าที่ อส.จึงได้จับใส่กุญแจมือ และล็อกตัวเพื่อไม่ให้ทำร้ายใครได้อีก ก่อนนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช

เมื่อไปถึงห้องฉุกเฉิน รพ.พระรารายณ์มหาราช เพื่อรอทำประวัติคนไข้ นายนุกูลกลับมีอาการคุ้มคลั่งขึ้นมาอีก ด่าทอเจ้าหน้าที่ อส. และพยาบาล เสียงดังลั่น แต่ไม่มีใครถือโทษ ไม่นานก็ถูกนำตัวขึ้นเตียงผู้ป่วย โดยมีการใช้ผ้ามัดแขน มัดขาเพื่อไม่ให้อาละวาดทำร้ายผู้อื่น ก่อนฉีดยาระงับอาการ จนม่อยหลับไป พยาบาล และเจ้าหน้าที่จึงจึงได้ถอดเสื้อผ้า รองเท้าถุงเท้า เพื่อใส่ชุดของ รพ.กลับต้องผงะเมือเจอยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในถุงเท้าด้านขวาใต้ฝ่าเท้าจำนวน 17 เม็ด

ซึ่งปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.เมือง ลพบุรี กล่าวว่าตั้งแต่ชาวบ้าน ผู้ใหญ่บ้าน ผช.ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ต.เขาพระงาม ได้ช่วยกันควบคุมตัว ส่ง สภ.เมือง ลพบุรี ได้มีการตรวจอาวุธ สิ่งของอันตราย พร้อมส่งทำประวัติตามขั้นตอน แต่คงไม่ได้ค้นโดยละเอียด อาจลืมค้นที่ใต้ถุงเท้านายนุกูล โดยไม่คาดคิดว่าจะมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ใต้ฝ่าเท้าถึง 17 เม็ด

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading