วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

หมู่บ้านมิรันดา”จัดกิจกรรมเต้นแอโรบิค

หมู่บ้านมิรันดาจัดกิจกรรมเต้นแอโรบิคเพื่อรักษาสุขภาพให้คนในชุมชนมีสุขภาพที่ดี


วันนี้ 2 ก.ค.62 นาย ยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ เจ้าของหมู่บ้าน มิรันดา มาเป็นประธานในการนำออกกำลังกายในกิจกรรม เต้นแอโรบิค เพื่อรักษาสุขภาพ ณ ลานเอนกประสงค์ สโมสรเขาช้างเกล็ดแก้ว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นางธีรพร กิมใช้ผู้ใหญ่บ้าน หมู่5 ต.บางเสร่ นายอภิชาติ อร่ามรัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต แสมสาร ข้าราชการ ทหาร กลุ่มแม่บ้าน พร้อมด้วยประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก


นางธีรพร กิมใช้ กล่าวว่า ได้ตระหนึกถึงปัญหาด้านสุขภาพของประชาชนและคนในชุมชนเป็นอย่างมาก เนื่องจากปัญหาดังกล่าวสามารถป้องกันได้ ด้วยการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นวิธีที่ง่าย ประหยัด และเหมาะสม อีกทั้งยังทำให้สมาชิกในครอบครัวเกิดความรัก ความสามัคคีอีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งการ เต้นแอโรบิคไตล์แดนซ์ ซึ่งเป็นการผสมผสานการเต้นแอโรบิคแนวใหม่ เพื่อให้เกิดความสนุกสนาน และดูแลสุขภาพได้ทุกสัดส่วน
นาย ยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ กล่าว่า ต้องขอขอบคุณ ศูนย์ฝึกทหารใหม่ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ที่เอื้อเฝื้อสถานที่ ในการจัดกิจกรรมในวันนี้ โดยให้มีกิจกรรมเต้นแอโรบิค เพื่อรักษาสุขภาพในพื้นที่ชุมชนเขาช้าง และเพื่อให้กลุ่มแม่บ้านได้มีร้านค้า เพื่อมาเปิดร้านขายของ ส่งเสริมรายได้ในชุมชน และจะมีกิจกรรรมอื่นอีกมากมายซึ่งการนำออกกำลังกายใน กิจกรรม เต้นแอโรบิค เพื่อรักษาสุขภาพ ในวันนี้นั้นถือ ว่าเป็นการป้องกันและรักษาโรคที่ดีที่สุดนอกจากจะเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันโรค ยังทำให้ร่างกายสมบรูณ์แข็งแรงและต้านยาเสพติดเป็นอย่างดี ซึ่งยังเป็นการทำให้เรามีจิตใจแจ่มใสในร่างกายสมบูรณ์ ซึ่งจะมีการออกกำลังกาย เต้นแอโรบิค เพื่อรักษาสุขภาพ จะมีในวันอังคาร วันพฤหัสบดีและวันเสาร์ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไป

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading